Sân khấu hóa tác phẩm văn học
Thứ năm, ngày 02-01-2020, 18:04
 
Văn học từ lâu vốn được coi là môn học khó đối với học sinh. Hầu hết các bạn học sinh gặp khó khăn trong việc ghi nhớ, hiểu sâu và phân tích các tác phẩm. Hiểu được tâm tư đó, thầy cô giáo khích lệ sự ham học hỏi, tìm tòi và yêu thích môn văn của học sinh thông qua tiết học trải nghiệm “Sân khấu hóa tác phẩm văn học” – một dịp để học sinh khắc sâu kiến thức, rèn luyện kỹ năng cảm thụ tác phẩm, thể hiện sự tích cực, chủ động, sáng tạo trong học tập.

Tiết học diễn ra với những tiết mục đặc sắc và vui nhộn, tạo ra nhiều bất ngờ cho người xem. Thông qua những tiết mục đầy sáng tạo trên sân khấu, nhiều tài năng học sinh đã được phát hiện và hứa hẹn trở thành những nhân tố tích cực cho hoạt động văn nghệ, nghệ thuật và ngoại khóa sắp tới của nhà trường.

Hi vọng, tiết học sân khấu hóa tác phẩm văn học đem đến cho các con nhiều cảm xúc và niềm vui, góp phần vun đắp và nuôi dưỡng tình yêu văn học – nghệ thuật trong con, giúp con có thêm gợi ý về tài năng, sở thích và nghề nghiệp con sẽ lựa chọn trong tương lai.

Dưới đây là một số hình ảnh.