Hội nghị cha mẹ học sinh năm học 2020 – 2021
Chủ nhật, ngày 20-09-2020, 15:34
 
Sáng ngày 20/09/2020, Trường Phổ thông Tuyên Quang tổ chức Hội nghị cha mẹ học sinh năm học 2020 – 2021.

Tham dự hội nghị có PGS.TS Nguyễn Bá Đức – Hiệu trưởng Trường Đại học Tân Trào, Hiệu trưởng Trường Phổ thông Tuyên Quang; TS Lê Thiếu Tráng – Phó Hiệu trưởng Trường Phổ thông Tuyên Quang; Nhà giáo Trần Thị Nguyên - Phó Hiệu trưởng Trường Phổ thông Tuyên Quang cùng toàn thể cán bộ giáo viên và phụ huynh học sinh nhà trường.

Đại biểu dự Hội nghị

Buổi họp phụ huynh đầu năm là dịp quan trọng để nhà trường triển khai kế hoạch hoạt động học tập của cả năm tới phụ huynh học sinh, là lúc giáo viên lắng nghe những ý kiến và giải đáp thắc mắc từ phụ huynh về việc học của các con tại trường. Trường Phổ thông Tuyên Quang đã tổ chức thành công buổi họp phụ huynh đầu năm với tinh thần đó.

Toàn cảnh Hội nghị

Với sự góp mặt của Ban Giám hiệu, buổi họp phụ huynh toàn trường đã diễn ra nhanh chóng nhưng cung cấp đủ các thông tin cần thiết. Thông qua buổi họp này, các bậc phụ huynh có dịp lắng nghe những chia sẻ từ thầy Nguyễn Bá Đức – Hiệu trưởng nhà trường, cô Trần Thị Nguyên – Phó Hiệu trưởng nhà trường về triết lý giáo dục của nhà trường, công tác tổ chức, chủ đề năm học, các hoạt động trọng tâm trong năm học 2020 – 2021 và quan điểm phối hợp giáo dục giữa gia đình và nhà trường.

PGS.TS.GVCC Nguyễn Bá Đức phát biểu tại Hội nghị 

Nhà giáo Trần Thị Nguyên báo cáo  tổng quan về hoạt động của Trường Phổ thông Tuyên Quang

Sau khi tổ chức hội nghị tại hội trường, phụ huynh học sinh dự cuộc họp tại lớp học.

Nhiều phụ huynh đã cởi mở nói lên những suy nghĩ cá nhân, cùng nhau thảo luận, nêu ý kiến của mình. Từ đó thống nhất thành quy tắc hợp tác giữa giáo viên – phụ huynh để cùng hỗ trợ các con học tập, rèn luyện tốt hơn.

Cuối buổi họp, mỗi lớp đã bầu chọn ra ban Đại diện Hội cha mẹ học sinh của lớp năm học 2020 – 2021 để cùng tham gia vào các hoạt động tại Trường Phổ thông Tuyên Quang. Hi vọng vọng rằng trong năm học này, phụ huynh học sinh các lớp sẽ tiếp tục gắn bó với nhau như một gia đình, cùng chia sẻ cách giáo dục con và những câu chuyện của các con thường xuyên, để thông tin luôn được cập nhật từ nhiều phía.

Dưới đây là một số hình ảnh.