Hội thi văn nghệ chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 và Kỉ niệm 60 năm thành lập Trường Đại học Tân Trào
Thứ ba, ngày 19-11-2019, 11:43
 
Hòa trong không khí náo nức chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và Kỉ niệm 60 năm thành lập Trường Đại học Tân Trào. Ngày 16/11/2019, Trường Phổ thông Tuyên Quang tưng bừng tổ chức Hội thi văn nghệ cho toàn thể các em học sinh cấp: Tiểu học, THCS và THPT.

Tham dự Hội thi có TS Trần Thị Lệ Thanh – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Tân Trào; cô Trần Thị Nguyên – Phó Hiệu trưởng Trường Phổ thông Tuyên Quang; cô Trần Thị Thùy – Chủ tịch Hội Sinh viên Trường Đại học Tân Trào; cùng toàn thể cán bộ giáo viên, học sinh và phụ huynh toàn trường.

Đại biểu dự Hội thi

Hội thi bao gồm hơn 20 tiết mục đến từ 16 lớp học. Tuy thời gian luyện tập không nhiều, các “cây văn nghệ” vẫn hăng say cống hiến các tiết mục đậm chất riêng, lôi cuốn và hấp dẫn khán giả từ những giai điệu quen thuộc của hát chèo đến điệu nhảy hiện đại, hay những  ca khúc về mái trường, thầy cô, đất nước. Tình cảm trân trọng mà mỗi “ca sỹ” không chuyên dành cho các thầy cô thể hiện trong từng câu hát ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, tình cảm thầy trò dưới mái trường mến yêu… Đó cũng chính là sự tri ân của mỗi học sinh đối với người thầy, người cô đã và đang dẫn dắt  thế hệ học sinh đi đến chân trời tri thức.

Các tiết mục văn nghệ trong Hội thi

Hội diễn văn nghệ chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và Kỉ niệm 60 năm thành lập Trường Đại học Tân Trào đã diễn ra thành công tốt đẹp. Ban tổ chức đã trao 02 giải cho cá nhân, 12 giải cho các tập thể xuất sắc. Hy vọng trong hội thi năm sau sẽ có nhiều tiết mục độc đáo, hấp dẫn hơn nữa để cùng nhau lưu lại những kỷ niệm đẹp trong lòng mỗi cán bộ giáo viên và học sinh Nhà trường.

Dưới đây là một số hình ảnh trao giải và lưu niệm trong Hội thi.