Đồng phục Trường Phổ thông Tuyên Quang
Thứ hai, ngày 05-04-2021, 12:33
 
Trường Phổ thông Tuyên Quang - Tuyen Quang School for Excellence (TSE), là trường phổ thông công lập, hoạt động tự chủ và đào tạo chất lượng cao trực thuộc Trường Đại học Tân Trào. Bên cạnh đó, nhà trường cũng rất chú trọng tới việc tạo cho các con sự thoải mái, tự tin mỗi ngày tới trường qua những mẫu đồng phục được thiết kế tinh tế và phong cách.


Mẫu đồng phục này được áp dụng từ năm học 2019 - 2020

Với ý tưởng ban đầu là tạo ra sự khác biệt so với những bộ trang phục thông thường và đảm bảo 2 yếu tố sạch, đẹp cho học sinh, nhà trường đã đưa ra nhiều phương án và quyết định lựa chọn tông màu chủ đạo đỏ. Với quy định học sinh mặc áo phông đỏ in logo trường, quần sooc hoặc quần dài; riêng nữ có váy xếp li, sự kết hợp này tạo nên nét riêng biệt và hơi hướng phong cách phương Tây.

Mùa đông, học sinh vẫn sử dụng những trang phục cơ bản, bên ngoài là áo khoác cùng tông màu với áo phông, được thiết kế dành riêng cho thời tiết lạnh.

Áo khoác mùa đông với tông rđỏ chủ đạo và in logo riêng của trường

Trang phục môn Thể dục là quần áo phông rộng rãi màu xanh nổi bật,  thích hợp cho việc luyện tập các môn thể thao. 
Mẫu đồng phục thể thao mang sắc xanh riêng biệt


Với những mẫu đồng phục khác nhau, thích hợp cho từng hoạt động, học sinh TSE luôn tự tin khoác lên mình bộ trang phục của trường để học tập và vui chơi hết mình mỗi ngày.

Các tin bài cũ hơn