Lễ kết nạp đảng viên mới
Thứ ba, ngày 10-11-2020, 10:52
 
Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và các cá nhân Đảng viên nói riêng. Với ý nghĩa đó, được sự giúp đỡ của chi bộ Trường Phổ thông Tuyên Quang và sự nỗ lực, phấn đấu của bản thân, đồng chí Trần Văn Bắc đã được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam ngày 7/11/2020. Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng và phấn khởi.

Đồng chí Trần Văn Bắc sinh ngày 9/07/1997 tại thôn Ba Luồng, xã  Thái Hòa, huyện Hàm Yên, tỉnh  Tuyên Quang – là một trong những đồng chí trẻ, nhiệt huyết, nhiệt tình trong mọi hoạt động, công tác của nhà trường và xã hội. Bên cạnh đó, đồng chí còn là một Bí thư Đoàn trường gương mẫu, năng nổ và sáng tạo trong công tác đoàn, đội. Với niềm yêu nghề, sức trẻ, sự nhiệt tình,  sự phấn đấu và thành tích mà đồng chí đã được, ngày 7/11/2020 Chi bộ trường Phổ thông Tuyên Quang đã kết nạp đồng chí Trần Văn Bắc vào Đảng cộng sản Việt Nam.

Sau khi đồng chí Lê Thiếu Tráng – Bí thư chi bộ, Phó hiệu trưởng nhà trường trao quyết đinh kết nạp đảng viên cho  đồng chí Trần Văn Bắc, đồng chí đã tuyên thệ tuyệt đối trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người Đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xứng đáng là Đảng viên của Đảng cộng sản Việt Nam. Đồng thời, Chi bộ Trường Phổ thông Tuyên Quang đã giao nhiệm vụ cho 02 đồng chí: Nguyễn Thúy Nga và  Phạm Thị Liên tiếp tục giúp đỡ Đảng viên mới trong thời gian thử thách.

Đến dự và phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Bá Đức – Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời chúc mừng đến đồng chí Trần Văn Bắc nói riêng và Chi bộ trường Phổ thông Tuyên Quang nói chung đã giáo dục, bồi dưỡng và kết nạp quần chúng mới vào Đảng. Đồng thời yêu cầu đảng viên mới cần phát huy vai trò, trách nhiệm rèn luyện, tu dưỡng phấn đấu học tập để nâng cao nhận thức chính trị và chuyên môn, thực hiện tốt nhiệm vụ của người Đảng viên, góp phần xây dựng chi bộ Đảng trong sạch, vững mạnh.

Buổi lễ kết thúc thành công tốt đẹp và để lại niềm tự hào trong lòng mỗi người.