Đại hội chi đội các lớp nhiệm kì năm học 2024 - 2025
Thứ hai, ngày 14-10-2024, 16:17
 
Trong không khí vui tươi phấn khởi hướng tới chào mừng Đại hội Liên đội, các Chi đội của Trường Phổ thông Tuyên Quang đã tổ chức thành công Đại hội Chi đội nhiệm kì năm học 2024 - 2025. Đại hội có sự tham dự của thầy giáo Tổng phụ trách, các giáo viên chủ nhiệm và các đội viên trong Chi đội.

Chi đội 8A thực hiện nghi lễ Chào cờ tại Đại hội

Tại Đại hội, Ban chỉ huy Chi đội các lớp đã trình bày rõ những ưu điểm, nhược điểm của năm học trước trong các bản Báo cáo tổng kết công tác Đội nhiệm kì năm học 2013 – 2024, đồng thời rút kinh nghiệm, đề ra các phương hướng hoạt động hiệu quả cho năm học tiếp theo thông qua bản Phương hướng hoạt động trong nhiệm kì năm học 2024 – 2025. 

Các Chi đội còn chuẩn bị nhiều bản tham luận bổ ích và sâu sắc về các nội dung đã được thể hiện như: Giải pháp nâng cao chất lượng học tập; Biện pháp rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, tác phong, xây dựng Đội vững mạnh… Các đội viên thảo luận sôi nổi, trách nhiệm để đề ra những chỉ tiêu phấn đấu của lớp mình nhằm tăng hiệu quả hoạt động Đội, thi đua giành nhiều thành tích trong năm học. Đại hội cũng được lắng nghe những lời chia sẻ, dặn dò từ cô giáo chủ nhiệm lớp và thầy giáo Tổng phụ trách với những ý kiến sát sao và thể hiện sự quan tâm của các thầy cô dành cho các con học sinh.

Các Đội viên sôi nổi tham gia các tham luận tại Đại hội

Sau một thời gian làm việc nghiêm túc, Đại hội Chi đội của các tập thể lớp đã thành công tốt đẹp. Mỗi Chi đội cũng cử ra đại diện tham gia Đại Hội Liên Đội Trường Phổ thông Tuyên Quang nhiệm kì năm học 2024 - 2025 trong thời gian sắp tới.

Một số hình ảnh của các Chi đội.