Khai trương nhà thuốc Trường Đại học Tân Trào
Thứ năm, ngày 14-10-2021, 10:21
 
Ngày 14/10/2021, Trường Đại học Tân Trào đã chính thức khai trương Nhà thuốc Trường Đại học Tân Trào đạt chuẩn GPP tại Km6, Trung Môn, Yên Sơn, Tuyên Quang. Nhà thuốc có khả năng cung cấp đầy đủ các loại thuốc để phục vụ bệnh nhân, CBGV, HSSV đến khám chữa bệnh tại phòng khám và các Quý khách hàng khác có nhu cầu.

Tham dự lễ khai trương về phía Trường Đại học Tân Trào có TS Nguyễn Minh Anh Tuấn - Chủ tịch Hội đồng Trường; TS. Nguyễn Khải Hoàn, TS Vũ Quỳnh Loan - Phó Hiệu trưởng; cùng đại diện lãnh đạo các khoa, phòng, ban, trung tâm trực thuộc Nhà trường; Trường Phổ thông Tuyên Quang đến tặng hoa và chúc mừng.

Đại biểu cắt băng khai trương Nhà thuốc


 

Nhà giáo Trần Thị Nguyên - Phó Hiệu trưởng Trường Phổ thông Tuyên Quang đến chúc mừng khai trương

Nhà thuốc Trường Đại học Tân Trào (Người đứng thứ hai từ phải sang trái)

Đến với nhà thuốc, bệnh nhân có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá thành của các sản phẩm bởi tất cả những sản phẩm đều có nguồn gốc rõ ràng, đã được kiểm định và đăng ký lưu hành của Bộ Y tế.
Nhà thuốc được bố trí gần cổng chính cơ sở 1 Trường Đại học Tân Trào rất thuận tiện cho người bệnh, CBGV, HSSV có nhu cầu đến mua thuốc. Với phương châm hết lòng phục vụ khách hàng, niềm nở, chu đáo, tư vấn thuốc và hướng dẫn sử dụng thuốc đúng, tốt nhất.
Dưới đây là một số hình ảnh về buổi khai trương nhà thuốc: