Vui Tết Trung thu ở Trường Phổ thông Tuyên Quang
Thứ hai, ngày 20-09-2021, 23:55
 
Ngày 20/9, Trường Phổ thông Tuyên Quang tổ chức chương trình “Vui hội trăng rằm” năm 2021 cho học sinh toàn trường.

Tới dự chương trình, về phía Trường Đại học Tân Trào có PGS.TS Nguyễn Bá Đức – Bí thư Đảng Ủy - Hiệu trưởng Trường Đại học Tân Trào – Hiệu trưởng Trường Phổ thông Tuyên Quang,  TS. Nguyễn Minh Anh Tuấn – Chủ tịch Hội đồng trường, TS. Nguyễn Khải Hoàn -  Phó Hiệu trưởng,  TS. Vũ Quỳnh Loan - Phó Hiệu trưởng, lãnh đạo các phòng ban; về phía Trường Phổ thông Tuyên Quang có Nhà giáo Trần Thị Nguyên – Phó Hiệu trưởng; TS. Lê Thiếu Tráng - Phó Hiệu trưởng, bà Nguyễn Thị Thu Hương – Đại diện Hội CMHS các lớp cùng toàn thể cán bộ giáo viên, đại diện phụ huynh và học sinh nhà trường.

Chương trình "Vui hội trăng rằm” cho học sinh TSE với nhiều hoạt động thú vị và đặc sắc. Thi trang trí mâm cỗ trung thu sôi động. Thưởng thức màn múa lân sôi động, các tiết mục văn nghệ được đầu tư kỹ lưỡng từ cách chọn bài hát đến trang phục biểu diễn và đặc biệt các bạn nhỏ cùng nhau quây quần phá cỗ tại lớp học. Đây chắc chắn sẽ là kỷ niệm không thể nào quên với các bạn nhỏ về ngày Tết Trung Thu.

Tại chương trình, học sinh được đón chị Hằng và anh Cuội từ cung trăng xuống chơi. Chị Hằng tươi tắn trong bộ váy màu trắng, anh Cuội ngộ nghĩnh với hai má hồng hồng đã cùng các em vui múa hát bài: “ Rước đèn tháng tám”… Để tất cả học sinh trong trường đều có được cái tết trung thu trọn vẹn ấm áp đầy ý nghĩa, đội múa lân đến kết hợp với chương trình văn nghệ của nhà trường làm cho không khí thật rộn rã tưng bừng.

Chương trình khép lại trong không khí vui tươi, ấm áp, để lại ấn tượng đẹp trong lòng các bậc phụ huynh họccc sinh. Cô và trò Trường Phổ thông Tuyên Quang càng vững tin bước vào năm học mới với những kết quả tốt đẹp.

Sau đây là một số hình ảnh tại Đêm hội trung thu.