Trường Phổ thông Tuyên Quang sẵn sàng đón học sinh trở lại trường sau thời gian nghỉ phòng, chống dịch Covid-19
Thứ bẩy, ngày 02-05-2020, 20:29
 
Thực hiện các văn bản chỉ đạo của Sở Giáo dục và Đào tạo Tuyên Quang về việc cho học sinh đi học trở lại, sau thời gian tạm nghỉ để phòng chống dịch Covid-19 (SARS-CoV-2).

Ngày 28/4, Trường Phổ thông Tuyên Quang đã huy động toàn bộ cán bộ, giáo viên làm công tác vệ sinh, tiêu độc khử trùng toàn bộ các lớp học, nhà ăn, kí túc xá, khuôn viên trong và ngoài nhà trường, rà soát lại các điều kiện để đón học sinh trở lại trường. Nhà trường đã chuẩn bị kĩ lưỡng về mọi mặt để ứng phó với tình hình phòng dịch Covid-19 trong giai đoạn hiện nay như: Thực hiện nghiêm ngặt các yêu cầu về vệ sinh, tách xe đưa đón, giãn cách giờ ăn, giờ ngủ, đảm bảo quy định về giữ khoảng cách trong trường học và thực hiện các biện pháp phòng dịch theo các quy định của nghành Y tế.

Đến thời điểm hiện tại mọi điều kiện đã được chuẩn bị sẵn sàng và đảm bảo an toàn chào đón các em học sinh quay trở lại học tập và sinh hoạt. Nhà trường rất mong muốn nhận được sự tin tưởng và phối hợp từ phía Quý phụ huynh để những ngày đến trường của học sinh được hiệu quả và đem lại chất lượng giáo dục tốt nhất./.

Một số hình ảnh hoạt động: