Tưng bừng tổ chức Tết thiếu nhi 1/6 cho các em thiếu niên, nhi đồng
Thứ hai, ngày 01-06-2020, 21:55
 
Hoà trong không khí vui tươi, phấn khởi của hàng triệu thiếu niên, nhi đồng trong cả nước. Chiều ngày 01/6/2020, Trường Phổ thông Tuyên Quang tổ chức ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/6 cho học sinh là thiếu niên, nhi đồng.

Đến dự ngày Quốc tế Thiếu nhi có PGS.TS Nguyễn Bá Đức – Hiệu trưởng Trường Đại học Tân Trào, Hiệu trưởng Trường Phổ thông Tuyên Quang, TS. Lê Thiếu Tráng Phó hiệu trưởng Trường Phổ thông Tuyên Quang, cô Trần Thị Nguyên – Phó Hiệu trưởng Trường Phổ thông Tuyên Quang và hơn 300 học sinh là thiếu niên, nhi đồng trong nhà trường.

Đại biểu dự chương trình

Tại chương trình, Ban giám hiệu và Công đoàn Nhà trường đã trao thưởng cho các em học sinh đạt danh hiệu Hoa điểm tốt trong tháng 05/2020 vừa qua.

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS Nguyễn Bá Đức – Hiệu trưởng Trường Đại học Tân Trào, Hiệu trưởng Trường Phổ thông Tuyên Quang đã bày tỏ niềm vui mừng đối với kết quả học tập, rèn luyện của các em học sinh và chúc các em tiếp tục đạt được nhiều thành tích cao trong học tập, rèn luyện để trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước.

Với mong muốn hướng về trẻ em, dành tất cả những gì tốt nhất cho các em, mang đến cho các em một ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 tràn ngập niềm vui, tiếng cười và cũng tạo được môi trường giáo dục ý thức tốt cho các em, chương trình đã kết nối được các thành viên trong ngôi nhà TSE và tạo không khí phấn khởi, khích lệ các em thiếu nhi sẵn sàng tâm thế vững vàng chào đón năm học mới 2020 – 2021.

Dưới đây là một số hình ảnh vui nhộn.