Trường Phổ thông Tuyên Quang tưng bừng chào đón năm học 2024 - 2025
Thứ tư, ngày 04-09-2024, 19:32
 
Hoà chung trong không khí sôi nổi, hào hùng của những ngày mùa thu lịch sử, chào mừng 79 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh mùng 2 tháng 9, hưởng ứng ngày “Toàn dân đưa trẻ đến trường”, trong niềm hân hoan phấn khởi, sáng ngày 05 tháng 9 năm 2024, thầy và trò Trường Phổ thông Tuyên Quang đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2024 – 2025.

Chung niềm vui ngày khai trường đầu tiên, gần 500 học sinh cùng các thầy cô giáo vinh dự chào đón sự có mặt của lãnh đạo ban ngành, Trường Đại học Tân Trào, Sở Giáo dục và Đào tạo, các doanh nghiệp và đại diện phụ huynh học sinh.

ThS. Nguyễn Thuý Nga, Chủ tịch Công đoàn trường đọc Thư Chủ tịch nước gửi thầy cô và học sinh

Khi tiếng trống trường vang lên, cũng là lúc báo hiệu các con bắt đầu bước vào một chặng đường mới, một năm học mới với những khởi đầu tốt đẹp nhất. Năm học 2024 – 2025 đã bắt đầu. Với sự nỗ lực của các con học sinh, sự nhiệt tình “Hết lòng vì học sinh thân yêu” của đội ngũ các thầy cô giáo, chúng ta tin tưởng chắc chắn rằng nhà trường sẽ đạt kết quả tốt đẹp.

TS. Lê Thiếu Tráng, Phó Hiệu trưởng đánh trống khai giảng năm học mới

Bước vào năm học mới, với tinh thần vượt khó của cán bộ, giáo viên và học sinh trong toàn trường, với sự quan tâm của địa phương và các cấp các ngành, thầy và trò nhà trường quyết tâm thi đua dạy tốt – học tốt hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2024– 2025.

Khen thưởng giáo viên có thành tích xuất sắc trong công tác ôn luyện học sinh các kì thi cấp huyện, cấp tỉnh

Khen thưởng thầy và trò đạt thành tích cao trong giải bơi cấp tỉnh, violympic cấp huyện

Học sinh vượt khó, học tập tốt đạt học bổng Vietcombank

Mời Quý phụ huynh cùng các con học sinh cùng xem lại toàn cảnh Lễ khai giảng năm học 2024 – 2025 của thầy và trò Trường Phổ thông Tuyên Quang.