Công đoàn cơ sở Trường Đại học Tân Trào đạt thành tích xuất sắc tại Liên hoan "Vũ điệu đoàn viên Công đoàn" tỉnh Tuyên Quang năm 2024
Thứ sáu, ngày 06-09-2024, 23:10
 
Ngày 06/9/2024, Công đoàn Viên chức tỉnh Tuyên Quang long trọng tổ chức chương trình Liên hoan "Vũ điệu đoàn viên Công đoàn" tỉnh Tuyên Quang năm 2024. Tham gia chương trình có 07 cụm thi đến từ các Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh.

Đại biểu tham dự chương trình

 Các đội thi đã thể hiện những tiết mục đặc sắc với nội dung ca ngợi Đảng và Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương đất nước; Ca ngợi giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn Việt Nam. Các tiết mục được đầu tư dàn dựng công phu, thể hiện tài năng, sáng tạo và nỗ lực của các đội thi.

 07 cụm thi đến từ các Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 01 giải A, 02 giải B, 04 giải C cho các cụm thi. Đội thi cụm 3 (gồm 07 công đoàn cơ sở: Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Lao động Thương binh và Xã hội, Đài phát thanh và Truyền hình tỉnh, Trường Đại học Tân Trào, Trường CĐ nghề Kỹ thuật - Công nghệ, Bảo hiểm xã hội tỉnh, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch) với lực lượng nòng cốt là đoàn viên công đoàn Trường Đại học Tân Trào đã xuất sắc đạt giải A tại Liên hoan.

Ban tổ chức trao giải cho các cụm thi

Thông qua chương trình giúp đẩy mạnh phong trào văn hóa, văn nghệ, góp phần nâng cao đời sống tinh thần, đáp ứng nhu cầu được sáng tạo và thưởng thức các hoạt động văn hóa, văn nghệ trong đoàn viên các Công đoàn.

Dưới đây là một số hình ảnh 02 tiết mục nhảy của cụm thi số 03.