Vui đón Giáng sinh an lành và chào đón năm mới hạnh phúc
Thứ hai, ngày 25-12-2023, 18:24
 
Hòa chung không khí rộn ràng của ngày Lễ Giáng sinh ở khắp mọi nơi, học sinh Trường Phổ thông Tuyên Quang đã có một ngày vui Noel vô cùng đáng nhớ với các hoạt động thú vị.

Trong phần giao lưu tại tiết Chào cờ, các em học sinh đã gặp gỡ và giao lưu với ông già Noel thông qua các câu hỏi tiếng Anh liên quan đến ngày lễ. Tiếp theo chương trình, Trung tâm Anh ngữ Aurona English đã trao giải cho các học sinh có bài thi xuất sắc cuộc thi Speaking Contest “A message to Santa Claus”. Không khí Giáng sinh rộn ràng hơn bao giờ hết khi thầy và trò được thưởng thức các tiết mục văn nghệ, các điệu nhảy sôi động, ngọt ngào của các bạn nhỏ lớp trực tuần.

 

Một số hình ảnh hoạt động "Vui đón Giáng sinh" tại tiết Chào cờ đầu tuần

Trên các lớp học, những cây thông được trang trí đẹp mắt cùng những dây kim tuyến, quả châu óng ánh, hoa tuyết lấp lánh. Các em học sinh đã hóa thân thành nhân vật ngộ nghĩnh, chia sẻ những câu chuyện chủ đề Giáng sinh và vui liên hoan trong an lành, ấm áp.

Học sinh phấn khởi vui liên hoan và vui vẻ khi được ông già Noel tặng quà

Hoạt động đã khép lại với những niềm vui, tiếng cười của các bạn nhỏ. Hẹn các bạn nhỏ ở các chương trình, các hoạt động ngoại khóa lần sau. Một mùa Giáng sinh ấm áp nữa đã trở lại và học kì I của năm học 2023 - 2024 sắp trôi qua. Chúc các bạn học sinh luôn là con ngoan, trò giỏi được thầy cô và cha mẹ hết lòng thương yêu! Merry Christmas and Happy New Year 2024!