Một tiết chào cờ thú vị
Thứ hai, ngày 11-05-2020, 10:57
 
Tại Trường Phổ thông Tuyên Quang, giờ Chào cờ đầu tuần được coi là một tiết học lớn, một nội dung bắt buộc trong chương trình đào tạo. Tuy nhiên, thay vì phê bình nặng nề trước cờ hay học sinh chỉ ngồi thụ động để nghe những lời giáo huấn khô khan, nhà trường đã tạo ra bản sắc riêng với những giờ Chào cờ đầy cảm hứng và giàu tính giáo dục.

Cùng tìm hiểu xem giờ chào cờ hôm nay của Trường Phổ thông Tuyên Quang có gì thú vị nhé!

Mở đầu, cô giáo Trần Thị Nguyên - Hiệu phó đã thông qua tình hình chung trong tuần học đầu tiên sau đợt nghỉ dịch kéo dài của học sinh toàn trường.

Tiếp đó là nội dung sinh hoạt của thầy tổng phụ trách cùng học sinh. Thầy vừa xuất hiện, không khí sôi động hẳn lên. Thầy mang đến một không khí vui nhộn, cách nói chuyện cuốn hút khiến các bạn đều tập trung chú ý đến thầy.

Cô Trần Thị Nguyên – Phó Hiệu trưởng phát biểu tại buổi Chào cờ

Học sinh đang chăm chú lắng nghe thầy Tổng phụ trách phổ biến

Cũng tại buổi chào cờ, Nhà trường đã công bố và trao giải thưởng cuộc thi vẽ tranh quốc tế cho học sinh Hà Châu (8A) và và trao giải cuộc thi: “Chúng em phòng chống dịch Covid” cho học sinh toàn trường.

PGS.TS Nguyễn Bá Đức trao giải cho em Hà Châu (8A) là học sinh duy nhất trên địa bàn tỉnh vừa đoạt giải khuyến khích Cuộc thi vẽ tranh quốc tế Toyota lần thứ 9 năm học 2019 – 2020

Tiết chào cờ của Trường Phổ thông Tuyên Quang đã kết thúc trong không khí vô cùng vui vẻ, phấn khởi và tràn đầy năng lượng đón một tuần học mới với nhiều bài học hay, trải nghiệm thú vị.

Dưới đây là một số hình ảnh trao giải cuộc thi: “Chúng em phòng chống dịch Covid”.