Sinh hoạt ngoại khóa chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
Thứ hai, ngày 19-10-2020, 14:52
 
Sáng ngày 19/10/2020, Trường Phổ thông Tuyên Quang tổ chức Sinh hoạt ngoại khóa chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 nhằm tôn vinh và động viên cán bộ giáo viên nhân viên nhà trường.

Đến dự và chung vui với chị em có PGS.TS. Nguyễn Bá Đức – Hiệu Trưởng nhà trường; Nhà Giáo Trần Thị Nguyên – Phó Hiệu Trưởng nhà trường, TS. Lê Thiếu Tráng –Phó hiệu trưởng nhà trường và toàn thể cán bộ giáo viên nhân viên nhà trường.

Đại biểu tham dự

PGS.TS. Nguyễn Bá Đức – Hiệu Trưởng nhà trường đại diện lãnh đạo Trường Phổ thông Tuyên Quang đã tặng chị em nữ CBGVNV những bông hoa tươi đẹp nhất, thể hiện tình cảm yêu quý cũng như sự quan tâm sâu sắc dành cho chị em nữ CBGVNV, đoàn viên Công đoàn Trường Phổ thông Tuyên Quang.

PGS.TS. Nguyễn Bá Đức – Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa đại diện CBGVNV

Cô Nguyễn Thúy Nga – Chủ tịch Công đoàn Nhà trường đại diện cho chị em nữ CBGVNV, Đoàn viên CĐ của Trường Phổ thông Tuyên Quang cam kết sẽ luôn cố gắng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao trong công việc cũng như gìn giữ ngọn lửa hạnh phúc trong mỗi gia đình, xứng đáng với danh hiệu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” của người phụ nữ Việt Nam.

Nguyễn Thúy Nga – Chủ tịch Công đoàn Nhà trường phát biểu

Buổi sinh hoạt ngoại khóa, chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 của Trường Phổ thông Tuyên Quang đã diễn ra trong sự hân hoan của các chị em trong một ngày thu nắng đẹp và tràn đầy ý nghĩa. Đây cũng chính là nguồn động lực, tiếp thêm sức mạnh cho các nữ CBGVNV, giúp chị em xua tan bao khó khăn, mệt mỏi để sẵn sàng với những thách thức mới trong công việc, cuộc sống.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi ngoại khóa.