Khám sức khỏe định kì đầu năm 2020 - 2021
Thứ sáu, ngày 30-10-2020, 18:55
 
Khám sức khoẻ định kì cho học sinh là một trong những nội dung quan trọng, thiết thực và ý nghĩa của hoạt động y tế học đường. Từ ngày 28/10/2020 đến ngày 30/10/2020, Trường Phổ thông Tuyên Quang đã phối hợp cùng Phòng khám Đa khoa Trường Đại học Tân Trào tổ chức khám sức khoẻ cho học sinh toàn trường.

Trong buổi khám sức khoẻ, các em học sinh được các bác sĩ khám tổng quát, đo chiều cao cân nặng, khám mắt, khám răng - hàm - mặt, khám tai - mũi - họng, đo huyết áp...

Đối với Trường Phổ thông Tuyên Quang, chăm sóc sức khoẻ học sinh là một nhiệm vụ quan trọng hàng đầu. Bởi vậy, không chỉ tập trung vào chăm sóc bữa ăn, giấc ngủ cho học sinh, Nhà trường luôn quan tâm chú ý để đảm bảo các điều kiện tốt nhất, từ ánh sáng lớp học cho đến sân chơi bãi tập.. tất cả đều an toàn và đáp ứng tiêu chí bảo vệ sức khoẻ. Chính điều đó đã khiến phụ huynh, học sinh Trường Phổ thông Tuyên Quang yên tâm và tin tưởng.

Để tất cả học sinh đều có sức khoẻ tốt, Nhà trường hi vọng và mong muốn có sự phối hợp chặt chẽ giữa gia đình và nhà trường trong việc theo dõi, giám sát quản lí sức khoẻ của học sinh.

Dưới đây là một số hình ảnh tại các buổi khám sức khoẻ.