Tết Trung thu tại Trường Phổ thông Tuyên Quang
Thứ năm, ngày 01-10-2020, 21:39
 
Trong không khí hân hoan, náo nức của ngày Tết Trung thu, chiều ngày 01/10/2020, Trường Phổ thông Tuyên Quang tổ chức “Vui hội trăng rằm” năm 2020 cho học sinh khối Tiểu học và THCS. Chương trình đã mang tới cho các em học sinh thật nhiều niềm vui.

Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hoa – Phó Chủ tịch thường trực, Hội đồng đội huyện Yên Sơn; Nhà giáo Trần Thị Nguyên – Phó Hiệu trưởng nhà trường; TS. Lê Thiếu Tráng – Phó Hiệu trường nhà trường; Đài phát thanh và Truyền hình Tuyên Quang cùng đại diện hội cha mẹ học sinh các lớp.

Đại biểu tham dự

Tại chương trình, các em được nghe kể chuyện về sự tích “Chú Cuội – ông Trăng”, nhảy múa cùng những chú lân trên nền nhạc sôi động...

Cùng với đó là những tiết mục văn nghệ đặc sắc do các em học sinh biểu diễn.

Để các con có một cái Tết thiếu nhi thật ý nghĩa với niềm vui trọn vẹn, các bậc phụ huynh cũng đã cùng nhau chuẩn bị những mâm cỗ trung thu thật đặc sắc và rực rỡ sắc màu.

Sau khi “Vui hội trăng rằm” tại hội trường. Các con về lớp quây quần hát vang bài hát truyền thống Rước đèn ông sao rồi cùng nhau hân hoan phá cỗ, thưởng thức hương vị của các loại bánh Trung Thu và nhiều món ngon hấp dẫn khác.

Đây cũng là dịp các bậc phụ huynh cùng các thầy cô giáo cùng gắn kết để tổ chức cho các con đêm Trung thu đáng nhớ. Một cái Tết Trung thu rộn ràng tiếng cười và ngập tràn niềm vui đã để lại trong tuổi thơ của các em học sinh Trường Phổ thông Tuyên Quang những ký ức thật đẹp.

Trường Phổ thông Tuyên Quang xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến hội cha mẹ học sinh các lớp đã cố gắng thu xếp công việc bận rộn để dành thời gian đến chung vui và chuẩn bị cho các con một buổi liên hoan thật vui vẻ và đầm ấm bên những mâm cỗ trung thu vô cùng đẹp mắt.

Sau đây, xin kính mời Quý phụ huynh, các thầy cô giáo và các con học sinh cùng xem hình ảnh về không khí tổ chức Trung thu và những mâm cỗ đẹp nhất mà các con học sinh của Trường Phổ thông Tuyên Quang đã được thưởng thức trong mùa Trung thu năm nay: