Sinh hoạt ngoại khóa Kỷ niệm ngày sinh nhật Bác và ngày thành lập Đội
Thứ hai, ngày 15-05-2023, 11:00
 
Hòa chung không khí của tháng Năm lịch sử, sáng ngày 15-5, Trường Phổ thông Tuyên Quang đã tổ chức buổi ngoại khóa với chủ đề: Kỉ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023) và chào mừng 82 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 – 15/5/2023).

Mở đầu buổi ngoại khóa đầu tuần, ban tổ chức đã tiến hành chiếu bộ phim tài liệu “Bác Hồ Chân dung một con người”.  Chủ tịch Hồ Chí Minh - vị lãnh tụ vĩ đại, anh hùng giải phóng dân tộc, danh nhân văn hóa kiệt xuất, người Cha kính yêu của dân tộc Việt Nam. Bác đã dành trọn cả cuộc đời của mình cho sự nghiệp giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ Quốc. Bác luôn là tấm gương sáng cho mọi thế hệ người dân Việt Nam học tập và noi theo.

Tiếp theo chương trình, phần nội dung mà các bạn học sinh tham gia vô cùng hào hứng là phần giao lưu với khán giả. Ban tổ chức đã chọn lọc và đưa ra một số câu hỏi hay với nội dung hướng về ngày sinh nhật Bác kính yêu và ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh. Với mỗi câu trả lời đúng, các em sẽ được nhận một phần quà nhỏ, là sự động viên khích lệ các em hăng say học tập, thêm yêu trường lớp, bạn bè thầy cô, cũng như tỏ lòng yêu mến Bác Hồ kính yêu.

Học sinh hào hứng tham gia trả lời câu hỏi

Sau những hoạt động ý nghĩa, thầy và trò cùng thưởng thức và hòa cùng các tiết mục văn nghệ hết sức sôi nổi và ý nghĩa.

Một số tiết mục văn nghệ đặc sắc

Buổi ngoại khóa đã khép lại, trong lòng các bạn hẳn ai cũng rất vui và tự hào vì mình được đứng trong hàng ngũ của Đội TNTP Hồ Chí Minh, để tưởng nhớ đến Bác Hồ kính yêu các em hãy cố gắng thi đua rèn luyện đạo đức, học tập thật tốt, xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.