Tháng 5 về, nhớ ngày sinh nhật Bác
Chủ nhật, ngày 19-05-2024, 07:49
 
Cứ mỗi độ tháng 5 về, mỗi người dân Việt Nam đều nhớ đến ngày sinh nhật Bác với tấm lòng trân trọng, thành kính và biết ơn sâu sắc. Cả cuộc đời cống hiến cho sự nghiệp cách mạng, hy sinh vì nước, vì dân, Người đã để lại cho dân tộc ta di sản vô cùng quý báu là tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh. Đó chính là sự kết tinh của những truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta và tinh hoa văn hóa nhân loại; là tấm gương sáng ngời để mọi người Việt Nam học tập và noi theo.

Nhân dịp kỷ niệm 134 năm sinh nhật Chủ tịch Hồ Chí Minh, tất cả chúng ta đều tưởng nhớ về Bác. Ai cũng muốn gửi đến Bác lời chúc tốt đẹp nhất; bằng những hành động thiết thực nhất như sinh thời Bác thường mong muốn.

Tên tuổi và sự nghiệp của Người còn mãi với non sông đất nước ta; sống mãi trong lòng dân tộc ta và trong trái tim nhân loại. Người để lại cho Đảng ta, nhân dân ta, các thế hệ hôm nay và mai sau một di sản tư tưởng vô cùng quý báu; một tấm gương đạo đức và phong cách, lối sống hết sức sáng ngời.

Đây không chỉ là dịp để mỗi chúng ta bày tỏ tình cảm, lòng biết ơn sâu sắc với Bác, mà còn là dịp để dân tộc Việt Nam báo công dâng Bác về những thành tích cả nước đạt được trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước theo tư tưởng, đạo dức và phong cách Hồ Chí Minh, tiếp tục đưa đất nước Việt Nam sánh vai cùng các cường quốc năm châu như sinh thời Người hằng mong muốn./.