Thành tích thi đấu của đội thi Trường Phổ thông Tuyên Quang tại Hội khỏe phù đổng tỉnh Tuyên Quang lần thứ X, năm 2020 (2)
Thứ hai, ngày 07-12-2020, 11:15
 
Với sự tham gia nhiệt tình của mình ở 03 cấp: Tiểu học, THCS, THPT với hơn 70 vận động viên thuộc các nội dung thi đấu, Trường Phổ thông Tuyên Quang đã để lại những dấu ấn tại Hội khỏe Phù đổng tỉnh lần thứ X, năm 2020.

Trải qua 05 ngày thi đấu mỗi vận động viên Trường Phổ thông Tuyên Quang đã thi đấu hết mình và sự quyết tâm trong các môn thi. Kết quả: Đội thi Trường Phổ thông Tuyên Quang đã đạt được giải Nhất môn nhảy cao (cấp THCS), giải Nhì môn cầu lông đôi nam (lứa tuổi từ 14 - 15).

Vận động viên Tạ Nguyễn Hải Nam học sinh lớp 9B - giải Nhất môn nhảy cao (cấp THCS)

Vận động viên Trịnh Anh Hiếu và Vi Anh Hùng lớp 8A - giải Nhì môn cầu lông đôi nam (lứa tuổi từ 14 - 15)

Qua Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Tuyên Quang lần thứ X, năm 2020 là dịp để các em học sinh Trường Phổ thông Tuyên Quang giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong học tập, rèn luyện thể chất; trau dồi kĩ thuật, kĩ năng chơi các môn thể thao, thắt chặt tình đoàn kết. Đồng thời, ngay tại nơi thi đấu là Trường Đại học Tân Trào, bên cạnh sự chuẩn bị chu đáo về cơ sở vật chất  trong suốt quá trình diễn ra Hội thi, các cổ động viên là học sinh Trường Phổ thông Tuyên Quang - Đại học Tân Trào đã để lại ấn tượng đặc biệt bởi sự hiếu khách, cổ vũ nhiệt tình không những cho đội thi đấu của Trường mình mà còn dành cho cả các đội thi đấu khác. Chính bởi tinh thần thi đấu, cổ vũ hết mình của các vận động viên, cổ động viên đã đóng góp một phần vào sự thi đấu thành công của Trường Phổ thông Tuyên Quang nói riêng và Hội thi nói chung. Trường Phổ thông Tuyên Quang sẽ luôn thể hiện một hình ảnh thể thao đẹp - một tinh thần "fair play".

Dưới đây là một số hình ảnh đẹp của cổ động viên Trường Phổ thông Tuyên Quang:

Tin và ảnh: Trung tâm TTTV