Lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam và Hội thi văn nghệ chào mừng 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11
Thứ năm, ngày 19-11-2020, 14:18
 
Hòa trong không khí cả nước chào mừng 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2020). Sáng ngày 19/11, Trường Phổ thông Tuyên Quang long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và Hội thi văn nghệ chào mừng 38 năm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Buổi lễ là dịp để ôn lại những truyền thống vẻ vang, tri ân, tôn vinh các thế hệ Nhà giáo của Trường Phổ thông Tuyên Quang. Đồng thời cũng là dịp Nhà trường vinh danh các tập thể, các Thầy Cô giáo có nhiều đóng góp, đạt được nhiều thành tích nổi bật trong công tác quản lý và giảng dạy. Đây cũng là dịp để toàn thể học sinh Nhà trường thể hiện truyền thống tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn, đồng thời bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với quý thầy cô đã và đang giảng dạy tại Trường Phổ thông Tuyên Quang.

Tham dự buổi lễ, về phía Trường Đại học Tân Trào có TS. Trần Thị Lệ Thanh – Phó Hiệu trưởng; TS. Vũ Quỳnh Loan – Phó Hiệu trưởng; đại diện các phòng, ban, trung tâm;

Về phía Trường Phổ thông Tuyên Quang có Nhà giáo Trần Thị Nguyên – Phó Hiệu trưởng; TS. Lê Thiếu Tráng – Phó Hiệu trưởng; cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường;

Về phía Ban đại diện Hội Cha mẹ học sinh có ông Nguyễn Đăng Cường – Trưởng ban Thường trực Hội Cha mẹ học sinh.

Đại biểu tham dự buổi lễ

Mở đầu, Nhà giáo Trần Thị Nguyên – Phó Hiệu trưởng đọc diễn văn chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2020.

Nhà giáo Trần Thị Nguyên – Phó Hiệu trưởng đọc diễn văn chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam

Tiếp theo, thầy Ma Ngọc Thiết – Tổng phụ trách thông qua thể lệ Hội thi văn nghệ. Các tiết mục văn nghệ được biểu diễn dưới nhiều hình thức như: tốp ca, múa, nhảy… với nội dung gắn liền với chủ đề mái trường, thầy cô, ca ngợi truyền thống; ca ngợi tình yêu đối với quê hương đất nước, Đảng và Bác Hồ. Bên cạnh đó còn có tiết mục múa sạp giao lưu đã khuấy động hội trường. Buổi diễn ghi nhận các tiết mục đã biểu diễn thành công cùng với sự cổ vũ nhiệt tình hết mình của gần 300 khán giả ngồi kín hội trường.

 

Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao thưởng:

- Bảng 1: Khối Tiểu học: 01 giải nhất, 02 giải nhì, 02 giải ba, 02 giải khuyến khích.

- Bảng 2: Khối THCS: 01 giải nhất, 02 giải nhì, 02 giải ba và 03 giải khuyến khích.

- Bảng 3: Khối THPT: 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba và 02 giải khuyến khích.

Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và Hội thi văn nghệ chào mừng 38 năm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 đã khép lại trong không khí vui tươi, đầm ấm. Vinh dự và tự hào, mỗi nhà giáo, cán bộ, viên chức, lao động của Nhà trường sẽ luôn cố gắng nỗ lực để góp phần xây dựng Nhà trường trở thành một trường chất lượng cao trọng điểm tỉnh Tuyên Quang và khu vực phía Bắc.

Dưới đây là một số hình ảnh.