Trường Phổ thông Tuyên Quang đạt giải Nhì Giải bóng chuyền hơi cán bộ viên chức người lao động năm 2021
Thứ tư, ngày 10-11-2021, 18:34
 
Ngày 25/10, Công đoàn Trường Đại học Tân Trào đã tổ chức Giải bóng chuyền hơi cán bộ viên chức người lao động năm 2021.

 Trường Phổ thông Tuyên Quang đạt giải Nhì tại Giải bóng chuyền hơi cán bộ viên chức người lao động năm 2021 do Công đoàn Trường Đại học Tân Trào tổ chức

Tham gia giải có 18 đội thi đấu, trong đó có 12 đội nữ và 6 đội nam. Đây là các cán bộ, viên chức, người lao động được lựa chọn từ các đơn vị, phòng, ban, trung tâm nhà trường.

Ở nội dung nữ, các đội tham gia thi đấu chia làm 4 bảng thi đấu. Sau khi thi đấu vòng tròn tính điểm, hai đội nhất và nhì của 4 bảng sẽ tiếp tục thi đấu vòng Bán kết. 

Ở nội dung thi đấu bóng chuyền hơi nam, 6 đội sẽ thi vòng tròn tính điểm.

Một số hình ảnh tập luyện và thi đấu

Với tinh thần thể thao, các vận động viên đã đem đến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp mắt. Đội thi Trường Phổ thông Tuyên Quang đã xuất sắc giành giải Nhì trong giải.

Những khoảnh khắc hạnh phúc cùng đồng nghiệp

Qua giải đấu, các vận động viên có dịp được gặp gỡ, cọ sát và học hỏi kinh nghiệm, từ đó nâng cao tinh thần đoàn kết, gắn bó, thúc đẩy phong trào rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe; đồng thời tạo khí thế thi đua trong công tác giảng dạy và học tập, góp phần hoàn thành tốt các mục tiêu ngành giáo dục tỉnh Tuyên Quang đề ra trong năm học 2021 - 2022.