Sôi nổi các hoạt động chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2021
Thứ sáu, ngày 19-11-2021, 22:48
 
Hòa trong không khí rộn ràng, hân hoan của ngành giáo dục trong cả nước kỉ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2021), những ngày qua, Trường Phổ thông Tuyên Quang đã có rất nhiều hoạt động của học sinh và giáo viên cùng nhau hướng đến chào mừng ngày lễ trọng đại này.

Cuộc thi làm báo tường chủ đề  “Ngôi trường mơ ước”

Để tri ân các thầy cô giáo nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam, liên đội Trường Phổ thông Tuyên Quang đã tổ chức cho học sinh cuộc thi làm báo tường chủ đề  “Ngôi trường mơ ước”. Cuộc thi được tổ chức với hình thức: báo ảnh và báo viết. Nội dung rất phong phú như: các bài xã luận, thơ, hò, vè… Đây là món quà tri ân rất ý nghĩa mà học sinh tặng cho những người đã chắp cánh ước mơ, trao cho mình hành trang tri thức để bước vào đời, góp phần bồi đắp tình cảm yêu thương, biết ơn của các thế hệ học sinh với thầy cô và ngôi trường đã dạy dỗ mình nên người. Cũng qua cuộc thi này, mối quan hệ tình cảm giữa thầy và trò được gắn kết, đồng thời nâng cao tinh thần trách nhiệm của các thế hệ giáo viên, học sinh trong trường, để mỗi ngày đến trường của cô trò là một ngày vui.

Sôi nổi cuộc thi làm báo tường năm 2021

Thi hội diễn văn nghệ

Hội thi văn nghệ do Trường Đại học Tân Trào Trào là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Tại hội thi văn nghệ, các thầy, cô giáo cùng đông đảo học sinh nhà trường đã biểu diễn 04 tiết mục văn nghệ đặc sắc gắn với chủ đề tri ân thầy, cô, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước. Các tiết mục nghệ thuật trong đêm hội diễn ra sôi động, để lại ấn tượng đẹp cho khán giả.

Trường Phổ thông Tuyên Quang tham gia Hội diễn văn nghệ chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2021 do Trường Đại học Tân tổ chức vào tối ngày 18/11/2021

Thi đấu giải bóng chuyền hơi

Song song với chuỗi hoạt động ý nghĩa chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, thì giải bóng chuyền hơi là hoạt động không thể thiếu trong mỗi nhà trường. Đây là giải thể thao sôi nổi nhất, kịch tính nhất, vui tươi, hào hứng nhất và được hưởng ứng tích cực nhất. Năm nay, Trường Phổ thông Tuyên Quang đã cử các vận động viên xuất sắc nhất tham gia thi đấu giải bóng chuyền hơi do Công đoàn Trường Đại học Tân Trào tổ chức. Cuộc thi mang đến nhiều niềm vui cho giáo viên và học sinh, tạo không khí vui tươi, khỏe khoắn, củng cố tinh thần đoàn kết tập thể, hoạt động nhóm và tinh thần rèn luyện thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe đối với tất cả mọi người.

Trường Phổ thông Tuyên Quang đạt giải Nhì Giải bóng chuyền hơi do Trường Đại học Tân Trào tổ chức

Những hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam của Trường Phổ thông Tuyên Quang tạo cho các em học sinh có được môi trường và điều kiện học tập tốt nhất và cũng để giáo dục cho học sinh truyền thống "Tôn sư trọng đạo" đồng thời là dịp để Thầy - Trò của trường trao đổi những tâm tư, tình cảm, động viên nhau hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ dạy và học, cùng xây dựng nhà trường ngày càng lớn mạnh.