Khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2019
Thứ ba, ngày 01-10-2019, 09:47
 

Ngày 30/9/2019, Trường Phổ thông Tuyên Quang tổ chức lễ khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2019 với chủ đề “ Việc đọc rất quan trọng. Nếu bạn biết cách đọc, cả thế giới sẽ mở ra cho bạn”.

Tham dự buổi Lễ có PGS.TS.GVCC Nguyễn Bá Đức – Hiệu trưởng; TS Nguyễn Thị Hải – Phó Hiệu trưởng; TS Lê Thiếu Tráng – Phó Hiệu trưởng; cán bộ giáo viên và gần 400 học sinh Trường Phổ thông Tuyên Quang.

Đại biểu tham dự buổi lễ

Mở đầu buổi Lễ, cô giáo Nguyễn Thị Dung thay mặt cho Ban tổ chức phát động hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời năm 2019 với chủ đề “ Việc đọc rất quan trọng. Nếu bạn biết cách đọc, cả thế giới sẽ mở ra cho bạn”. Cô giáo đã chỉ rõ: Sách đóng vai trò quan trọng là người thầy thắp sáng nguồn tri thức vô biên. Đọc sách là nhu cầu cần thiết của xã hội loài người.

Tiếp đó, đại diện học sinh Trường Phổ thông Tuyên Quang tham luận về lợi ích và ý nghĩa của việc đọc sách.

Bùi Hoàng Yến – Học sinh lớp 6A

Trần Ngọc Hà – Học sinh lớp 10B

Với mục đích hướng tới để mọi người thấy rõ việc đọc sách và học tập mang lại cho con người những giá trị bền vững, làm cho cuộc sống con người có ý nghĩa hơn, buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đó chính là thông điệp gửi đến tất cả mọi người với hy vọng tạo ra bước ngoặt trong sự thay đổi nhận thức và hành động về việc học tập suốt đời trong mọi tầng lớp nhân dân, trong mỗi thầy cô giáo và các em học sinh bởi  “Học tập suốt đời – chìa khóa của mọi thành công”.