Ngày đầu tiên học sinh trở lại trường sau kỳ nghỉ do dịch bệnh Covid-19
Thứ hai, ngày 22-02-2021, 09:15
 
Ngày 22/2, học sinh Trường Phổ thông Tuyên Quang chính thức đi học trở lại sau thời gian nghỉ học phòng, chống dịch Covid-19. Bên cạnh niềm vui, bản thân các em cùng nhà trường cũng nghiêm túc tuân thủ các quy định phòng dịch.

Để đảm bảo an toàn cho các em học sinh đến trường, trước khi vào bên trong sân trường, các em học sinh đều được cán bộ y tế tiến hành đo thân nhiệt, khử khuẩn, đeo khẩu trang trong suốt quá trình học tập tại trường.

Buổi chào cờ đầu tiên sau đợt nghỉ học tập trung ở tất cả các cấp học cũng khác hơn trước. Thay vì tập trung học sinh trong hội trường, kiểm tra học sinh đi học đúng giờ và tổ chức chào cờ thì nhà trường, giáo viên chủ nhiệm cho học sinh chào cờ ngay trong lớp học và hướng dẫn nhanh cách rửa tay diệt khuẩn, các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19; phổ biến chương trình, kế hoạch giảng dạy của nhà trường; hướng dẫn các em điền vào mẫu khai báo y tế.

Theo thống kê nhanh của văn phòng Trường Phổ thông Tuyên Quang, trong ngày đầu tiên đi học sau kỳ nghỉ, tỷ lệ học sinh đến lớp bình quân đối với bậc Tiểu học là 98%, đối với THCS là 99%, đối với bậc THPT là 99%.

Dưới đây là một số hình ảnh trong ngày đầu tiên sau thời gian nghỉ học phòng, chống dịch Covid-19.