Các hoạt động kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, hưởng ứng ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3
Thứ ba, ngày 09-03-2021, 17:23
 
Thiết thực chào mừng kỷ niệm 111 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1981 năm ngày Khởi nghĩa Hai Bà Trưng; hưởng ứng Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3. Trong những ngày đầu tháng 3, công đoàn Trường Phổ thông Tuyên Quang đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa chào mừng; qua đó tạo khí thế sôi nổi trong nữ cán bộ giáo viên, người lao động.

Công đoàn đã chủ động xây dựng kế hoạch phát động, khuyến khích nữ cán bộ, giáo viên, đoàn viên, người lao động hưởng ứng “Tuần lễ áo dài”.

Bên cạnh đó, công đoàn nhà trường đã tổ chức cho công đoàn viên, cán bộ viên chức, người lao động trong nhà trường đi tham quan du lịch, giao lưu văn hóa văn nghệ tại Homestay Nặm Đíp (Lâm Bình) và tham quan lòng hồ Na Hang, Tuyên Quang.

Các chú rể của Trường Phổ thông Tuyên Quang tặng hoa chị em phụ nữ nhân dịp 8/3

Một số hình ảnh trong đêm giao lưu văn nghệ tại homestay Nặm Đíp (Lâm Bình)

Một số hình ảnh tại Homestay Nặm Đíp (Lâm Bình) và lòng hồ Na Hang

Các hoạt động trên đã thắt chặt tinh thần đoàn kết, mang đến ý nghĩa tinh thần, động viên rất nhiều đối với nữ CNVCLĐ, là động lực giúp họ hăng say thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo, hoàn thành tốt công việc được giao, đóng góp sức lực của mình vào sự phát triển của đơn vị và niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn và phát huy di sản văn hóa Việt Nam nói chung và tỉnh Tuyên Quang nói riêng.