Rộn ràng không khí khai giảng năm học mới
Thứ ba, ngày 06-09-2022, 09:13
 
Hòa chung không khí Ngày hội toàn dân đưa trẻ tới trường, sáng 05/09/2022, học sinh Trường Phổ thông Tuyên Quang háo hức dự Lễ khai giảng năm học mới 2022 - 2023.

Tham dự buổi Lễ có lãnh đạo huyện Yên Sơn, xã Trung Môn; Về phía Trường Đại học Tân Trào có TS Nguyễn Minh Anh Tuấn – Chủ tịch Hội đồng trường; TS Nguyễn Khải Hoàn – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; ThS Lê Thị Thu Hà – Chủ tịch Công đoàn; PGS.TS Nguyễn Bá Đức – Nguyên Bí thư Đảng ủy – Nguyên Hiệu trưởng Trường Đại học Tân Trào – Nguyên Hiệu trưởng Trường Phổ thông Tuyên Quang, lãnh đạo các phòng, ban, trung tâm; các cơ quan, đơn vị, ngân hàng tỉnh Tuyên Quang; Ban giám hiệu cùng đại diện phụ huynh, cán bộ giáo viên và học sinh nhà trường.

Đại biểu dự Lễ Khai giảng

ThS. Nguyễn Thu Hoàn – Phó Hiệu trưởng nhà trường đọc Thư của Chủ tịch nước gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới

Trường Phổ thông Tuyên Quang vui mừng chào đón học sinh mới

Phát biểu tại Lễ Khai giảng năm học mới, TS. Lê Thiếu Tráng – Phó Hiệu trưởng phụ trách nhà trường chia sẻ: Trường Phổ thông Tuyên Quang (Tuyen quang School for Excellence) mới thành lập được 03 năm, năm học 2022-2023 là bước vào năm học thứ tư. Biết bao khó khăn đã vượt qua. Thành tích của nhà trường chúng ta trong năm học vừa qua là rất đáng trân trọng. Nhưng như thế là chưa đủ, chúng ta không được tự mãn với những gì mà chúng ta vừa đạt được. Chúng ta cần phải nỗ lực và tâm huyết hơn nữa để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó đó là: Hướng tới một trường chất lượng cao, góp phần vào việc nâng cao dân trí, đào tạo nguồn nhân lực cho địa phương, cho đất nước. Vì vậy, thay mặt BGH nhà trường, tôi mong rằng: Mỗi thầy giáo, cô giáo chúng ta hãy phát huy cao độ tính chủ động, sáng tạo, năng lực của bản thân. Hãy xem sự tiến bộ thành đạt của mỗi học sinh là niềm hạnh phúc của chính mình. Hãy là những người cha, người mẹ, người anh, người chị và là người bạn lớn của các em dưới mái trường này.

TS. Lê Thiếu Tráng - Phó Hiệu trưởng Trường Phổ thông Tuyên Quang phát biểu tại Lễ khai giảng

TS. Lê Thiếu Tráng – Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường Phổ thông Tuyên Quang đánh trống khai giảng năm học mới

Trong năm học mới, tập thể nhà trường sẽ nỗ lực và quyết tâm thực hiện tốt Chủ đề năm học 2022 - 2023: “Đoàn kết, sáng tạo, ra sức phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ và mục tiêu đổi mới, củng cố và nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo”, trở thành một trường chất lượng cao toàn diện.

Một số tiết mục văn nghệ mừng khai giảng năm học 2022 - 2023

Đại biểu tặng hoa chúc mừng Lễ khai giảng năm học 2022 - 2023