Tổng kết khóa rèn luyện hè năm học 2021 - 2022
Thứ ba, ngày 19-07-2022, 17:12
 
Chiều ngày 19/7/2022, Trường Phổ thông Tuyên Quang tổ chức chương trình tổng kết khóa rèn luyện trong hè cho học sinh. Tham dự và chỉ đạo chương trình có TS Lê Thiếu Tráng – Phó Hiệu trưởng, Nhà giáo Trần Thị Nguyên – Phó Hiệu trưởng; ThS Nguyễn Thu Hoàn – Phó Hiệu trưởng, cán bộ giáo viên, phụ huynh và học sinh. 

Đại biểu tham dự 

Chương trình bắt đầu với những tiết mục văn nghệ hết sức đặc sắc và sôi động do giáo viên và các bạn học sinh biểu diễn.

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc

Thay mặt Ban giám hiệu nhà trường, TS Lê Thiếu Tráng – Phó Hiệu trưởng đã báo cáo tổng kết khóa rèn luyện trong hè. TS Tráng cho biết: Qua 1 tháng tổ chức chương trình rèn luyện hè, học sinh 6 tuổi đã làm quen với môi trường Tiểu học, trẻ cảm thấy vững tin khi bước vào lớp 1. Các bạn lớp 6 được giáo viên hướng dẫn làm quen phương pháp học tập các bộ môn, học cách nghiên cứu, soạn bài. Cùng với đó, các bạn học sinh THCS vừa được củng cố kiến thức vừa được rèn luyện kỹ năng sống trong sinh hoạt tập thể, kỹ năng tự chủ bản thân, thể thao và phát triển năng lực.

TS Lê Thiếu Tráng - Phó Hiệu trưởng Trường Phổ thông Tuyên Quang phát biểu tại Lễ tổng kết

Anh Trần Giáp (Thị trấn Yên Sơn) chia sẻ: Tôi có con vừa tham gia khóa Tiền Tiểu học tại Trường Phổ thông Tuyên Quang. Tôi cảm thấy rất yên tâm với đội ngũ giáo viên và chương trình rèn luyện, đây là môi trường tốt để các con phát triển toàn diện. Về các dịch vụ của nhà trường, tôi hoàn toàn tin tưởng và ủng hộ.

Kết thúc chương trình với tiết mục trình diễn thời trang vô cùng ngộ nghĩnh, đáng yêu mà hết sức chuyên nghiệp.

Tiết mục trình diễn thời trang hết sức sôi động và độc đáo

Chương trình tổng kết khóa rèn luyện hè cho học sinh Trường Phổ thông Tuyên Quang năm học 2021 – 2022 đã để lại ấn tượng tốt đẹp cho các bậc phụ huynh, các em học sinh về mô hình giáo dục chất lượng cao, toàn diện, về điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ dạy và học của Trường Phổ thông Tuyên Quang. Tạo sự tin tưởng của các bậc phụ huynh đối với Nhà trường và tạo tâm thế hào hứng, phấn khởi cho học sinh bước vào năm học mới.

Một số hình ảnh lưu niệm