Trường Phổ thông Tuyên Quang: Đạt giải Ba tại Hội thi thuyết trình chủ đề "Cuốn sách tôi yêu"
Thứ sáu, ngày 21-04-2023, 18:58
 
Ngày 21-4, tại Hội trường H Trường Đại học Tân Trào đã tổ chức Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam với chủ đề: Sách: Nhận thức – Đổi mới – Sáng tạo thông qua Hội thi thuyết trình với chủ đề: “Cuốn sách tôi yêu”.

Trải qua gần 01 tháng kể từ khi cuộc thi được phát động, các thí sinh đã tham gia hết sức nhiệt tình. Từ 64 bài dự thi ở vòng sơ loại, Ban giám khảo đã lựa chọn 16 bài dự thi xuất sắc nhất để tham dự vòng chung kết.

Hội thi thuyết trình với chủ đề: “Cuốn sách tôi yêu” hướng đến mục tiêu lan tỏa, phát huy các giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của dân tộc. Hội thi vòng chung kết được tổ chức dưới hình thức thực hiện trực tiếp phần thi thuyết trình của mình trên sân khấu để tranh giải nhất, nhì, ba, khuyến khích.

Tham gia cuộc thi với lòng say mê, ham đọc sách cùng sự nỗ lực, 02 thí sinh Vũ Thuỳ Anh và Tống Minh Ngọc Nhi là 02 nữ học sinh đại diện cho tuổi trẻ Trường Phổ thông Tuyên Quang đã giới thiệu cuốn sách mang tên "To-to-chan bên cửa sổ" bài thi đã đạt giải Ba tại chung kết Hội thi. Qua cách trình bày hay và thu hút, khả năng lan tỏa giá trị của sách đã được nhiều người bình chọn cao.

Em Vũ Thùy Anh, Tống Minh Ngọc Nhi (mặc áo đỏ) đạt giải Ba tại chung kết Hội thi