Trường Phổ thông Tuyên Quang tổng kết năm học 2019 - 2020
Thứ tư, ngày 15-07-2020, 19:14
 
Hòa chung không khí rộn ràng của những ngày cuối năm học, chiều ngày 15/7/2020, Trường Phổ thông Tuyên Quang long trọng tổ chức buổi lễ tổng kết năm học 2019 – 2020 cho em học sinh Nhà trường.

Tham dự buổi tổng kết gồm toàn thể lãnh đạo, giáo viên và toàn thể học sinh Nhà trường.

Trong không khí trang trọng và dạt dào cảm xúc của buổi lễ, Cô giáo Trần Thị Nguyên - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã nhiệt liệt biểu dương các thầy cô giáo và các em học sinh đã có thành tích xuất sắc trong năm học 2019 - 2020. Năm học này là năm học hết sức ý nghĩa với Nhà trường, là năm học đầu tiên của Trường phổ thông Tuyên Quang, dù gặp những khó khăn nhất định, đặc biệt là đợt dịch bệnh Covid 19 nhưng bằng ý chí, sự cố gắng không biết mệt mỏi, thầy và trò nhà trường không chỉ thực hiện nghiêm túc công tác chống dịch theo tinh thần chỉ đạo của lãnh đạo các cấp mà còn triển khai thực hiện hiệu quả việc dạy và học trực tuyến. Nhà giáo Trần Thị Nguyên cũng nhấn mạnh tới vai trò quan trọng của Hội cha mẹ học sinh trong những thành tích mà thầy trò nhà trường đã đạt được trong năm học 2019 - 2020.

Cô Trần Thị Nguyên - Phó Hiệu trưởng Trường Phổ thông Tuyên Quang

Tiếp đó, Nhà trường đã trao thưởng cho các em học sinh đạt thành tích cao trong học tập và những em học sinh thực hiện tốt công tác đội và phong trào thiếu nhi trong năm học 2019 - 2020.

Lễ tổng kết năm học là dịp vinh danh các cá nhân, tập thể, giáo viên cũng như các em học sinh đã có những thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua . Đây cũng là dịp để các em được tự hào với bạn bè, thầy cô và cha mẹ về những thành tích mà mình đã nỗ lực phấn đấu trong suốt một năm học vừa qua. 

Dưới đây là một số hình ảnh.