Trường Phổ thông Tuyên Quang rộn ràng ngày khai trường
Thứ hai, ngày 06-09-2021, 12:11
 
Sáng ngày 6/9/2021, Trường Phổ thông Tuyên Quang tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2021 – 2022 thật rộn ràng và trang trọng, đảm bảo an toàn phòng, chống dịch Covid – 19.  Mưa tan, nắng đẹp trong tiết trời dịu nhẹ của mùa thu đã khiến cho ngày khai trường càng thêm vui tươi trọn vẹn.

6 giờ 30 phút, trong tiếng nhạc của những bài hát chào mừng năm học mới, các em học sinh, cô giáo và phụ huynh học sinh có mặt ở trường để chuẩn bị khai giảng. Những cô bé, cậu bé ngày đầu tiên đi học còn bỡ ngỡ bước vào ngày khai giảng đã tự tin hơn trong sự cổ vũ, động viên của những cô giáo - người mẹ hiền sẽ dìu dắt các em trong lứa tuổi đầu đời.

Tham dự buổi lễ, về phía Phòng GD&ĐT huyện Yên Sơn có bà Nguyễn Thị Thu Hằng – Phó trưởng pthòng;  về phía Trường Đại học Tân Trào có PGS.TS Nguyễn Bá Đức – Hiệu trưởng Trường Đại học Tân Trào, Hiệu trưởng Trường Phổ thông Tuyên Quang; ông Nguyễn Minh Anh Tuấn – Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Tân Trào; TS. Nguyễn Khải Hoàn – Phó Hiệu trưởng; TS. Vũ Quỳnh Loan - Phó Hiệu trưởng; lãnh đạo các phòng, ban, trung tâm; về phía Trường Phổ thông Tuyên Quang có Nhà giáo Trần Thị Nguyên – Phó Hiệu trưởng; TS. Lê Thiếu Tráng – Phó Hiệu trưởng; về phía ban thường trực Hội CMHS có bà Nguyễn Thị Thu Hương – đại diện Hội CMHS. Và đặc biệt là sự có mặt đông đủ của CBGV và gần 400 em học sinh nhà trường.

Đại biểu tham dự buổi lễ

Không chỉ có thầy cô giáo hạnh phúc, ánh mắt hân hoan mà các em học sinh cũng sáng ngời niềm vui khi được đến khai giảng.

Trống trường điểm! Năm học mới 2021-2022 đã bắt đầu với những kỳ vọng về một kết quả tốt trong công cuộc “dạy chữ, dạy người”, xây dựng những lớp thế hệ công dân tương lai có ích cho đất nước. Những nụ cười, niềm vui hiện rõ trên khuôn mặt các thầy cô và học trò hòa vào màu cờ hoa rực rỡ khắp các sân trường, nẻo quê, lối phố, thắp lên thành niềm tin và hy vọng một mùa “quả ngọt” của sự học trên vùng đất xứ Tuyên.

PGS.TS Nguyễn Bá Đức – Hiệu trưởng Trường Đại học Tân Trào, Hiệu trưởng Trường Phổ thông Tuyên Quang đánh trống khai trường