Tuyển sinh khóa học “Cùng con sẵn sàng vào lớp 1”
Thứ sáu, ngày 27-01-2023, 10:39
 
Khóa học “Cùng con sẵn sàng vào lớp 1” mang tới cho con sự chuẩn bị toàn diện về cả kiến thức và kỹ năng. Xem chi tiết dưới đây.

✅ Giúp các con làm quen với môi trường học tập mới, có cơ hội được trải nghiệm và tích lũy các kỹ năng cơ bản, cần thiết để chuẩn bị vào lớp 1;

✅ Giúp con phát triển khả năng ngôn ngữ thông qua các bài học môn Tiếng Việt, Tiếng Anh; phát triển tư duy, thể chất, năng khiếu nghệ thuật thông qua các giờ học Toán UCMAS, trải nghiệm lớp học Đàn, Mĩ thuật, Kỹ năng sống và các hoạt động tập thể;

✅ Với phương châm “Người Thầy là người khơi dậy ngọn lửa của tâm hồn chứ không phải người nhồi nhét kiến thức” các con sẽ có một cô giáo phụ trách luôn theo sát và sẵn sàng hỗ trợ các con bất cứ khi nào cần.

✅ Giáo viên sẽ kết nối với phụ huynh để tương tác và gửi thông tin về quá trình học tập cũng như cập nhật sự tiến bộ của các con để gia đình hiểu, cùng đồng hành trong việc giáo dục trẻ.

⏰ Thời gian học: Thực hiện vào các ngày thứ 7 và Chủ nhật (Từ 18/2/2022 đến 26/3/2023).

💸 Kinh phí: 1.356.000/khóa/học sinh. (Nếu phụ huynh có nhu cầu xe đưa đón: thêm 300.000/khóa/học sinh)

🖌 Để ĐĂNG KÝ, cha mẹ thực hiện theo 2 bước:

Bước 1: Đăng ký trực tuyến, điền thông tin tại đường link: https://forms.gle/TcXuQuktU967MCD3A

Bước 2: Chuyển khoản theo nội dung: Họ và tên con_SĐT_Cungconsansangvaolop1

Số tài khoản: 0964286445, ngân hàng Viettinbank.

📞 Phụ huynh đăng ký thành công, cán bộ tuyển sinh Nhà trường sẽ liên hệ lại để xác nhận trong vòng 24h. Hotline: 0964286445.

⚠️ Lưu ý:

- Khóa học “Cùng con sẵn sàng vào lớp 1” không dạy trước Toán, Học vần và Tập đọc của chương trình lớp 1;

- Học sinh có sức khỏe, thể chất, tinh thần tốt, khả năng giao tiếp phù hợp với lứa tuổi và nhận được đánh giá tích cực từ giáo viên dạy trong lớp sẽ được nhận thẳng vào trường.