Trao giải cuộc thi thiết kế sản phẩm truyền thông giới thiệu về Trường Phổ thông Tuyên Quang năm 2021
Thứ hai, ngày 05-04-2021, 10:48
 
Sáng ngày 05/4/2021, tại Hội trường lớn Trường Đại học Tân Trào, Trường Phổ thông Tuyên Quang đã tổ chức công bố và trao thưởng cuộc thi thiết kế sản phẩm truyền thông giới thiệu về Trường Phổ thông Tuyên Quang năm 2021.

Cuộc thi được phát động từ ngày 10/3/2021, đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ đông đảo các thí sinh, đặc biệt là các em học sinh THCS, THPT và đã tạo được sự lan tỏa mạnh mẽ bởi tính giáo dục, nhân văn và sáng tạo. Kết thúc cuộc thi, ban tổ chức đã chọn ra 13 sản phẩm xuất sắc nhất để trao giải.

PGS.TS Nguyễn Bá Đức – Hiệu trưởng Trường Đại học Tân Trào, Hiệu trưởng Trường Phổ thông Tuyên Quang trao Giải Nhất cho đại diện tập thể lớp 6A

Một số hình ảnh tại Lễ trao thưởng

Giải nhất đã thuộc về tập thể lớp 6A với sản phẩm: “Học sinh TSE học tập và sinh hoạt như thế nào tại trường?”.

Thầy Trần Văn Bắc – Bí thư chi đoàn Trường Phổ thông Tuyên Quang chụp ảnh lưu niệm

cùng tập thể lớp 6A đạt Giải Nhất


Cuộc thi nhằm tạo điều kiện cho đoàn viên thanh niên và học sinh có cơ hội thể hiện năng khiếu, phát huy sở trường, khả năng sáng tạo của bản thân và tinh thần làm việc nhóm của tập thể thông qua việc làm thiết kế video clip truyền thông về Trường Phổ thông Tuyên Quang.

Đồng thời, tạo sự quan tâm, chú ý của các bậc cha mẹ học sinh, các cá nhân, tổ chức trong và ngoài nhà trường về chương trình giáo dục và các bước phát triển của nhà trường.

Các giải thưởng khác thuộc về:

- 03 Giải Nhì: Tập thể lớp 8A; Tập thể lớp 7B; Tập thể lớp 7A.

- 04 Giải Ba: Nhóm học sinh lớp 11A (Hà, Hương, Mai); Tập thể lớp 9B; Tập thể lớp 6B.

- 05 Giải Khuyến khích: Tập thể lớp 11A; Tập thể lớp 10B; Tập thể lớp 10A; Tập thể lớp 9A; Tập thể lớp 7C.