Chương trình trải nghiệm “Em là học sinh Trường Phổ thông Tuyên Quang” cho học sinh lớp mẫu giáo 5 tuổi Trường Mầm non Hoa Hồng
Thứ hai, ngày 12-04-2021, 16:16
 
Đối với trẻ mầm non 5 tuổi, việc làm quen với môi trường phổ thông có ý nghĩa quan trọng nhằm tạo cho trẻ niềm vui thích, sự hào hứng, phấn khởi sẵn sàng tâm thế để bước vào lớp 1 bậc tiểu học.

Với ý nghĩa đó, ngày 12/04/2021 Trường Phổ thông Tuyên Quang tổ chức chương trình trải nghiệm “Em là học sinh Trường Phổ thông Tuyên Quang” cho học sinh lớp mẫu giáo 5 tuổi Trường Mầm non Hoa Hồng tại Trường Đại học Tân Trào.

Tham dự chương trình có TS Vũ Quỳnh Loan – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Tân Trào cùng các đồng chí trưởng các phòng, ban; Nhà giáo Trần Thị Nguyên – Phó Hiệu trưởng Trường Phổ thông Tuyên Quang; TS Lê Thiếu Tráng – Phó Hiệu trưởng Trường Phổ thông Tuyên Quang; Cô Nguyễn Thị Thủy – Hiệu trưởng Trường Mầm non Hoa Hồng; Cô Phạm Khánh Hòa – Phó hiệu trưởng Trường Mầm non Hoa Hồng cùng đông đảo phụ huynh, học sinh hai trường.

Đại biểu tham dự

Đến với Trường Phổ thông Tuyên Quang, các bé được tham gia chương trình giao lưu văn nghệ với các anh chị Trường Phổ thông Tuyên Quang.

Đặc biệt, các bé được giao lưu, học hỏi, tìm hiểu, khám phá môi trường sinh hoạt, học tập của các bạn Trường Phổ thông Tuyên Quang và trực tiếp tham quan, làm quen các lớp Tiểu học.

Ngoài ra, trẻ còn được tham quan quang cảnh, khuôn viên nhà trường, tham gia các trò chơi tập thể.

Chương trình trải nghiệm “Em là học sinh Trường Phổ thông Tuyên Quang” giúp cho trẻ có cái nhìn cận cảnh hơn về mô hình hoạt động của Trường Phổ thông Tuyên Quang, trường phổ thông có nhiều cấp học, một môi trường giáo dục chất lượng, đề cao các hoạt động trải nghiệm, kỹ năng sống cho học sinh. Với một hệ thống cơ sở vật chất, dịch vụ thuận lợi, không gian vui chơi, học tập và rèn luyện với đầy đủ tiện nghi: Lớp học, nhà ăn, trung tâm thể thao, thư viện, phòng tin học, phòng nghệ thuật…sẽ là môi trường giáo dục lành mạnh hiệu quả khi lựa chọn.

Dưới đây là một số hình ảnh trong chương trình trải nghiệm.