Trường Phổ thông Tuyên Quang đón đoàn thực tập sư phạm Trường Đại học Tân Trào
Thứ hai, ngày 06-02-2023, 19:56
 
Ngày 6/2, cùng với sự phối hợp của Trường Đại học Tân Trào, Trường Phổ thông Tuyên Quang đã tiếp nhận 29 giáo sinh thực tập. Đây là hoạt động góp phần nâng cao chất lượng đào tạo đảm bảo cho sinh viên sau khi tốt nghiệp đại học có đủ năng lực, phẩm chất đáp ứng chuẩn nghề nghiệp và nhu cầu xã hội.

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Buổi lễ có sự tham gia của ThS Hoàng Thị Thu Dung – Phó trưởng phòng Tổ chức – Chính trị Trường Đại học Tân Trào - Trưởng đoàn Thực tập sư phạm; sinh viên thực tập; Ban giám hiệu, hội đồng giáo dục và học sinh Nhà trường.

Trong buổi gặp mặt, TS Lê Thiếu Tráng – Phó Hiệu trưởng đã có những chia sẻ báo cáo về tình hình thực tế địa phương, nhà trường để giúp sinh viên trong đoàn thực tập nắm vững thông tin ban đầu về nhà trường và triển khai kế hoạch tuần mới.

Đại diện cho đoàn thực tập, em Phan Thị Linh Hương cũng thể hiện mong muốn được học tập, rèn luyện và bồi đắp lòng yêu nghề từ bước đi đầu tiên. Đoàn thực tập sư phạm cũng đã gửi tặng nhà trường bó hoa tươi thắm thể hiện tình thầy trò, tình đồng nghiệp.

Đoàn thực tập sư phạm Trường Đại học Tân Trào tặng hoa Nhà trường

Sau buổi ra mắt, đoàn thực tập sư phạm sẽ nhận phân công và gặp gỡ các cô giáo chủ nhiệm lớp để làm quen với các em học sinh, bước đầu nắm vững tình hình lớp được phân công thực tập chủ nhiệm.

Một số tiết mục văn nghệ mừng Đảng, mừng Xuân.