Trường Phổ thông Tuyên Quang tổ chức Giải bơi học sinh năm 2019
Thứ ba, ngày 29-10-2019, 11:09
 
Sáng ngày 27/10/2019, Trường Phổ thông Tuyên Quang tổ chức Giải bơi cho học sinh – Lần thứ Nhất năm học 2019 – 2020.

Tham dự Lễ khai mạc có TS. Lê Thiếu Tráng – Phó Hiệu trưởng Trường Phổ thông Tuyên Quang; Cô Trần Thị Nguyên - Phó Hiệu trưởng Trường Phổ thông Tuyên Quang; Thầy Nguyễn Mỹ Việt – Giám đốc Trung tâm thể dục thể thao Trường Đại học Tân Trào cùng các thầy cô giáo, phụ huynh và học sinh toàn trường.

Bơi là một trong số các nội dung rèn luyện kỹ năng sống cho học sinh được nhà trường và các bậc phụ huynh rất quan tâm. Sau gần 2 tháng học và luyện tập việc tổ chức hội thi nhằm đánh giá kết quả rèn luyện của các em học sinh, đồng thời sơ kết kết quả học bộ môn sau một kỳ học.

Đại biểu dự Khai mạc

Sau phần khai mạc, các vận động viên tham gia thi đấu cá nhân và đồng đội ở các nội dung: Bơi tự do, bơi ếch ở các nhóm lớp tại khu vực bể bơi của trường.

Các vận động viên khởi động trước khi thi bơi 

Các vận động viên đang nỗi lực bơi về đích 

Giải bơi diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi, an toàn và đây được xem là ngày hội thể thao dưới nước dành cho các em học sinh toàn trường; là một trong những hoạt động nhằm đẩy mạnh phong trào dạy bơi, học bơi; là sân chơi bổ ích, lành mạnh, nâng cao sức khỏe, thể chất và tầm vóc cho học sinh; đồng thời, cũng là nơi phát hiện những tiềm năng bơi lội để làm nguồn cho các đội tuyển thi đấu bơi lội ở các giải cao sau này.

Kết thúc Giải bơi, ban tổ chức đã trao thưởng cho 15 giải cá nhân, 15 giải đồng đội và 1 vận động viên nhỏ tuổi nhất.

Dưới đây là một số hình ảnh trao thưởng kết thúc Giải bơi.

Ban tổ  chức trao giải cho các vận động viên xuất sắc