Cùng học Tiếng Anh với giáo viên nước ngoài
Thứ tư, ngày 09-10-2019, 16:02
 

Học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài là một cách học ngày càng được nhiều người học tin tưởng chọn lựa vì những lợi ích mà nó mang lại.

Cô giáo Susan vui vẻ cùng  học sinh lớp 6A Trường Phổ thông Tuyên Quang

Tại Trường Phổ thông Tuyên Quang, chương trình học Tiếng Anh với giáo viên nước ngoài được thiết kế đặc biệt dành cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12. Học với giáo viên nước ngoài, học sinh sẽ được sống trong môi trường hoàn toàn sử dụng tiếng Anh. Chính vì vậy sẽ rèn luyện được kỹ năng nghe – nói , phản xạ nói và có nhiều cơ hội để học thêm từ vựng mới với cách phát âm chuẩn nhất.

Giờ dạy tiếng Anh của cô giáo Susan tại Trường Phổ thông Tuyên Quang

Trong các kỳ thi tiếng Anh như Ielts thường có phần thi Speaking phải nói chuyện với người nước ngoài. Do đó, nếu học sinh đã học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài thì chắc chắn trong lúc thi học sinh sẽ mạnh dạn, tự tin hơn . Chính vì vậy, kết quả thi cũng sẽ tốt hơn.

Ngoài ra, khi học với giáo viên nước ngoài, học dinh  sẽ  biết thêm rất nhiều kiến thức mới mẻ từ giáo viên, hiểu thêm về văn hóa, phong tục các nước , giúp học sinh hội nhập tốt hơn nếu sau này làm việc trong môi trường quốc tế.