Khám sức khỏe đầu năm cho học sinh năm học 2019 - 2020
Thứ tư, ngày 16-10-2019, 09:54
 
Ngày 11/10/2019, Trường Phổ thông Tuyên Quang phối hợp với phòng Khám đa khoa 89 tổ chức khám sức khỏe đầu năm cho học sinh bậc Tiểu học, THCS và THPT năm học 2019 – 2020.

 

Học sinh THCS đang được cán bộ y tế đo huyết áp

Trường Phổ thông Tuyên Quang phối hợp tổ chức khám: đo chiều cao, cân nặng; khám mắt; khám tổng quát; khám răng hàm mặt; tai mũi họng; đo huyết áp. Kết quả khám sức khỏe được viết vào sổ theo dõi sức khỏe của từng học sinh và được thông báo cho phụ huynh. Sau khi có kết luận của bác sĩ, đối với những trường hợp học sinh có biểu hiện bệnh lý sẽ được thông báo cụ thể đến phụ huynh để phụ huynh theo dõi và đưa trẻ đi khám chuyên khoa khi cần thiết.

Việc khám sức khỏe định kỳ cho học sinh là hết sức thiết thực và ý nghĩa, thông qua việc làm này đã góp phần không nhỏ vào việc nâng cao nhận thức cho giáo viên và học sinh về ý thức giữ gìn sức khỏe, phòng chống một số bệnh thường xuất hiện ở lứa tuổi học đường và cũng qua hoạt động này đã đem lại sự phấn khởi, tin tưởng trong giáo viên, học sinh và các bậc phụ huynh về một môi trường giáo dục an toàn và thân thiện.

Dưới đây là một số hình ảnh.