Trường Phổ thông Tuyên Quang hào hứng tham gia chuỗi các hoạt động kỷ niệm 60 năm xây dựng và phát triển Trường Đại học Tân Trào
Thứ hai, ngày 25-11-2019, 14:30
 
Nằm trong khuôn khổ chương trình Kỷ niệm “ Trường Đại học Tân Trào – 60 năm xây dựng và phát triển ”, Trường Phổ thông Tuyên Quang đã tích cực tham gia chuỗi các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao. Mở đầu là giải bơi, hội thi văn nghệ cho học sinh, giải bóng chuyền hơi CBGV, tham gia Hội trại 60 năm – Tự hào Đại học Tân Trào, các trò chơi tập thể, chương trình “Kí ức thời gian”.

Ngày 21/11/2019,  tại Hội trại toàn trường, với hình dáng một con thuyền mang tên “TSE Vươn xa”  Trại của trường Phổ thông Tuyên Quang với những gian hàng chợ quê phong phú giới thiệu sản phẩm hàng hóa của địa phương do các em học sinh chuẩn bị đã để lại ấn tượng sâu sắc trong toàn thể cán bộ, giáo viên nhân viên trong trường. Với ý tưởng sáng tạo, sự nhiệt huyết của tuổi trẻ cùng với sự khéo léo của tập thể CBGV, các em học sinh, sự quan tâm của ban giám hiệu, sự ủng hộ của phụ huynh, Trại của Trường Phổ thông Tuyên Quang đã đạt giải A. Cùng ngày, mặc dù chỉ có 02 tiết mục tham gia vào chương trình “Kí ức thời gian” , nhưng với sự chuẩn bị công phu, tình cảm trong sáng mà các em học sinh thể hiện các tiết mục của nhà trường đã được các vị đại biểu, các thầy cô giáo và quý vị khán giả đón chào nồng nhiệt và đánh giá cao.

PGS. TS Nguyễn Bá Đức – Hiệu trưởng Trường Đại học Tân Trào tham quan trại  và gian hàng trưng bày sản phẩm của Trường Phổ thông Tuyên Quang

Ngày 22/11, cán bộ, giáo viên và học sinh tham gia dự Lễ mít tinh kỷ niệm 60 năm xây dựng và phát triển, công bố quyết định và trao chứng nhận đạt chuẩn kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục đại học của Trường Đại học Tân Trào; tham gia đầy đủ, nhiệt tình các hoạt động ngoài trời, các trò chơi tập thể do ban tổ chức quy định: nhảy bao bố (đạt giải nhì), kéo co (đạt giải ba), đua thuyền trên cạn (đạt giải ba).

Dưới đây là một số hình ảnh của nhà trường tham gia các hoạt động.

 

Ảnh: Phạm Quốc Hoàn, Thế Sơn