Bế mạc và trao giải Hội khỏe Phù Đổng cấp trường năm học 2023 - 2024
Thứ tư, ngày 06-03-2024, 08:14
 
Sau 2 ngày tổ chức, ngày 5/3, Hội khỏe Phù Đổng Trường Phổ thông Tuyên Quang năm học 2023 - 2024 đã chính thức bế mạc. Ban tổ chức đã trao giải cho các tập thể, cá nhân có thành tích.

Hội khỏe phù đổng cấp trường với sự tham gia của hơn 100 vận động viên thuộc 14 lớp thuộc các khối Tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học phổ thông. Các vận động viên tham gia tranh tài ở 4 môn gồm: Điền kinh, cờ vua, cầu lông, đẩy tạ.

Trong suốt 2 ngày thi đấu, các vận động viên của các lớp đã nỗ lực hết mình, thi đấu với tinh thần đoàn kết, trung thực và cao thượng theo đúng quy định của Ban tổ chức. Nhiều vận động viên đã đạt được thành tích cao, là niềm tự hào của các lớp.

Kết thúc Hội khỏe, Ban tổ chức đã trao 16 giải Nhất, 16 giải Nhì, 19 giải Ba các nội dung cho các cá nhân, tập thể.

Hội khỏe còn là cơ hội để Ban tổ chức phát hiện những học sinh có năng khiếu thể thao; là dịp để Nhà trường đánh giá chất lượng công tác giáo dục thể chất trong hệ thống giáo dục phổ thông. Đồng thời, rút ra bài học kinh nghiệm trong công tác quản lý, chỉ đạo phong trào thể dục thể thao cũng như hoạt động giáo dục thể chất trong các nhà trường; từ đó có kế hoạch từng bước tiếp tục nâng cao chất lượng và hiệu quả thể dục thể thao học đường, góp phần xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực.

Các cá nhân, tập thể nhận chứng nhận và giải thưởng