Lễ kỷ niệm 03 năm thành lập Trường Phổ thông Tuyên Quang và đón nhận Danh hiệu của Chủ tịch UBND tỉnh Tuyên Quang
Thứ sáu, ngày 14-01-2022, 23:39
 
Chiều ngày 14/01, Trường Phổ thông Tuyên Quang long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 03 năm thành lập Trường Phổ thông Tuyên Quang và đón nhận Danh hiệu của Chủ tịch UBND tỉnh Tuyên Quang.

Toàn cảnh buổi Lễ.

Đến dự và chung vui với nhà trường có ông Đinh Quốc Tú – Phó trưởng phòng GD&ĐT huyện Yên Sơn; các công ty, doanh nghiệp tỉnh Tuyên Quang; các trường Tiểu học, THCS trong tỉnh; phóng viên, đài truyền hình Tuyên Quang; PGS. TS Nguyễn Bá Đức – Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng Trường Đại học Tân Trào – Hiệu trưởng Trường Phổ thông Tuyên Quang; lãnh đạo, trưởng các đơn vị Trường Đại học Tân Trào; Ban giám hiệu Trường Phổ thông Tuyên Quang; đại diện Hội CMHS cùng đông đảo giáo viên và học sinh nhà trường.

PGS. TS Nguyễn Bá Đức – Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng Trường Đại học Tân Trào – Hiệu trưởng Trường Phổ thông Tuyên Quang đọc diễn văn Khai mạc.

Trường Phổ thông Tuyên Quang (hay còn gọi là TSE – tên viết tắt của cụm từ: Tuyen Quang School for Excellence) trực thuộc Trường Đại học Tân Trào được thành lập ngày 16/01/2019 theo Quyết định số 39/QĐ-UBND của UBND tỉnh Tuyên Quang. Đây là một trong số ít ngôi trường chất lượng cao của cả nước. Trải qua 03 năm xây dựng và phát triển, chất lượng giáo dục của nhà trường từng bước được nâng lên, là trường học đầu tiên của tỉnh Tuyên Quang đào tạo liên cấp từ cấp tiểu học, THCS đến cấp THPT theo định hướng hội nhập quốc tế. Với triết lý giáo dục “Học để làm chủ cuộc sống”, ngoài truyền dạy kiến thức, trường đã chú trọng đến giáo dục kỹ năng sống, hướng học sinh đến phát triển năng lực, toàn diện. Toàn trường hiện có gần 400 học sinh trong và ngoài tỉnh theo học, nhiều học sinh đã đạt giải cao trong các cuộc thi cấp tỉnh, học sinh giỏi các cấp.

Trong những năm học vừa qua, tập thể CBGV, NV nhà trường đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Đặc biệt, trong năm học 2020 - 2021 Trường Phổ thông Tuyên Quang đã được Chủ tịch UBND tỉnh Tuyên Quang công nhận là Tập thể đạt danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc, có 02 cá nhân được Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen ghi nhận công lao, sự đóng góp của các thầy giáo, cô giáo cho nền giáo dục của tỉnh Tuyên Quang. Phát huy truyền thống hiếu học, nhà trường tiếp tục phấn đấu để đạt những thành tích cao hơn, đủ sức gánh vác những nhiệm vụ mà Đảng, nhân dân đã tin tưởng giao phó.

Trường Phổ thông Tuyên Quang đón nhận Danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc.

Cô giáo Nguyễn Thúy Nga và cô giáo Nguyễn Thu Hoàn nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Tuyên Quang.

Tiết mục văn nghệ tại Lễ kỷ niệm 03 năm thành lập Trường Phổ thông Tuyên Quang.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng thầy, cô giáo Trường Phổ thông Tuyên Quang.