Chúc mừng Giáng sinh an lành và hạnh phúc
Thứ sáu, ngày 24-12-2021, 23:20
 
Vậy là sau bao ngày mong chờ thì Giáng sinh thực sự đã về rồi. Từ nhà ra ngõ, nơi đâu cũng ngập tràn ánh sáng lung linh và những thứ đậm chất Noel chẳng lẫn đi đâu được như cây thông Noel, dây đèn rực rỡ, những món quà được gói bọc xinh xắn hay những ông già Noel béo có, gầy có, già có, trẻ có...

Vui là vậy, ý nghĩa là vậy nên mỗi dịp Noel thế này, háo hức nhất có lẽ phải kể đến những người trẻ và cả tụi con nít nữa. Chẳng thế mà đã thành truyền thống, cứ đến dịp cuối tháng 12 là Trường Phổ thông Tuyên Quang đều tổ chức rất nhiều hoạt động thú vị để chào mừng ngày chúa Giê-su ra đời.

Năm nay thật tiếc vì nhiều lí do, TSE không tổ chức quy mô lớn, nhưng nhà trường vẫn tổ chức bữa tiệc cho các bạn học sinh nội trú đang ở tại kí túc xá nhà trường. Một buổi tiệc Giáng sinh vui vẻ mà ấm áp. Liệu các bạn học sinh đón lễ Giáng sinh như thế nào?

 Hãy cùng TSE khám phá nhé! 

Thầy và trò cùng khởi động chương trình Giáng sinh với chuỗi các trò chơi vô cùng hấp dẫn

Không khí Giáng sinh rực rỡ và vui hơn khi tiếng nhạc bài hát "Merry Christmas" vang lên

Đêm Gala nhà trường tổ chức cho các bạn học sinh nội trú thật vui vẻ và ấm áp

Hãy cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc tuyệt vời trong đêm chào đón Giáng sinh nhé!

Thay mặt Ban giám hiệu nhà trường, xin gửi lời cảm ơn tới Quý phụ huynh luôn đồng hành cùng nhà trường. Chúc các con một mùa Giáng sinh vui vẻ, ý nghĩa và bình an! Hẹn các bạn nhỏ Trường Phổ thông Tuyên Quang mùa Giáng sinh năm sau ở một chương trình rực rỡ và hoành tráng hơn.