Tiết chào cờ ý nghĩa, rực rỡ sắc màu không khí Giáng sinh
Thứ hai, ngày 20-12-2021, 13:28
 
Đổi mới, sáng tạo nội dung trong giờ chào cờ bước đầu tạo không khí sôi nổi, hứng khởi cho học sinh, là việc làm thiết thực, góp phần quan trọng vào mục tiêu nâng cao chất lượng giáo dục, tạo không khí “Học mà chơi, chơi mà học”, là bước khởi động cho một tuần học tập đạt kết quả cao.

Phần nghi thức chào cờ trang trọng

PGS.TS.GVCC Nguyễn Bá Đức - Hiệu trưởng Trường Đại học Tân Trào, Hiệu trưởng Trường Phổ thông Tuyên Quang (bên phải); Nhà giáo Trần Thị Nguyên - Phó Hiệu trưởng Trường Phổ thông Tuyên Quang (bên trái)

Đại biểu tham dự tiết chào cờ

Những gương mặt rạng ngời và tâm trạng đầy phấn chấn, vui mừng của các bạn được thể hiện rõ trong Lễ nghi thức chào cờ những tiếng hát Quốc ca, Đội ca đầy hào khí, dõng dạc. Với bầu nhiệt huyết và sắc đỏ không khí Giáng sinh, nhà trường tin tưởng các em học sinh trong tuần học 16 sẽ đạt nhiều thành tích đáng mừng trong học tập và rèn luyện.

Học sinh nhà trường

Những tràng vỗ tay thật ròn rã vang lên từ dưới hội trường khi Ban giám hiệu triển khai kế hoạch và gửi lời chúc Giáng sinh tới toàn thể học sinh Trường Phổ thông Tuyên Quang cố gắng phấn đấu đạt được nhiều thành tích trong thời gian tới.

Những tràng vỗ tay thật ròn rã vang lên

Sau nghi lễ chào cờ là phần kịch mang tên “Những mảnh đời bất hạnh” nhằm hưởng ứng Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực gia đình năm học 2021 - 2022, thực hiện tháng An toàn giao thông và phòng, chống HIV/AIDS năm học 2021 – 2022.

Tiểu phẩm “Những mảnh đời bất hạnh”, thể hiện: Chi đoàn Trường Phổ thông Tuyên Quang

Qua tiểu phẩm, chi đoàn Trường Phổ thông Tuyên Quang muốn gửi thông điệp: “Hãy chung tay phòng chống bạo lực gia đình - Thực hiện tốt luật an toàn giao thông và phòng chống  HIV/ AIDS”.

Để chúc mừng Giáng sinh và chào đón năm mới, lớp trực tuần  đã đem đến những tiết mục hết sức sôi động và hấp dẫn.

Khép lại giờ chào cờ là liên khúc “ We wish you a merry christmas” của các em nhỏ lớp 2A, lời ca như một lời chúc những điều tốt đẹp nhất gửi tới tất cả các thầy giáo, cô giáo và các bạn học sinh.

Tuy chỉ gói gọn trong 45 phút nhưng tiết chào cờ đã để lại trong tâm trí học sinh ấn tượng sâu sắc, đem đến những bài học bổ ích, giá trị, có sức lan tỏa trong nhà trường.