Kịch tính cuộc thi Rung chuông vàng
Thứ hai, ngày 24-01-2022, 11:10
 
Nhằm góp phần phát triển các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh và khả năng tư duy cho học sinh, tạo không khí học tập môn tiếng Anh sôi nổi, thoải mái trong nhà trường, tạo điều kiện cho học sinh có môi trường để trao đổi, học hỏi, trau dồi kiến thức tiếng Anh, ứng dụng tiếng Anh vào cuộc sống hằng ngày, tự tin, mạnh dạn khi giao tiếp bằng tiếng Anh.

Nhằm khơi dậy niềm say mê tiếng Anh và ý thức tự học của học sinh TSE, được sự Chỉ đạo của BGH nhà trường, Tổ Ngoại ngữ Trường Phổ thông Tuyên Quang long trọng tổ chức cuộc thi Rung chuông vàng dành cho lứa tuổi tiểu học.

Để có thể dành chức vô địch và rung được chuông vàng, tất cả sẽ trải qua 25 câu hỏi từ dễ đến khó. Thí sinh cuối cùng còn lại trên sàn đấu sau câu hỏi thứ 15 sẽ là người thắng cuộc.

Đây là cuộc thi rất đặc biệt, những câu hỏi đều bằng tiếng Anh được trải rộng trên tất cả các mảng kiến thức. Ai cũng sẽ đều có thể tìm thấy những câu hỏi thuộc “thế mạnh” của bản thân – chính điều này đã tạo nên nét độc đáo cho cuộc thi.

Rung chuông vàng là cơ hội lớn để học sinh TSE có cơ hội trau dồi kiến thức, mở rộng hiểu biết đồng thời cũng là sân chơi giúp xây dựng một môi trường giao lưu cởi mở giữa học sinh cũng như cán bộ, giáo viên nhà trường.