Hội nghị Sơ kết học kì I năm học 2021 – 2022 và Khai mạc Hội chợ Xuân năm 2022
Thứ bẩy, ngày 15-01-2022, 19:50
 
Thiên nhiên, đất trời đang chuyển mình trong những đầu xuân mới 2022, hòa chung trong không khí đó, sáng ngày 15/01/2022 thầy và trò Trường Phổ thông Tuyên Quang đã long trọng tổ chức Hội nghị Sơ kết học kì I năm học 2021 – 2022. Đây là dịp để thầy và trò nhà trường cùng nhìn lại những thành tích đã đạt được trong học kì I vừa qua để kịp thời động viên, khích lệ những học sinh đã đạt được những thành tích xuất sắc, đồng thời cũng nhìn lại những mặt còn tồn tại và khắc phục những hạn chế trong chặng đường đầu tiên của năm học 2021 – 2022.

Tham dự hội nghị có  PGS. TS Nguyễn Bá Đức – Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng Trường Đại học Tân Trào – Hiệu trưởng Trường Phổ thông Tuyên Quang; TS. Lê Thiếu Tráng – Phó Hiệu trưởng; Nhà giáo Trần Thị Nguyên - Phó Hiệu trưởng; bà Nguyễn Thị Thu Hương – Đại diện Hội cha mẹ học sinh cùng toàn thể các bậc phụ huynh và CBGV nhà trường.

Nhà giáo Trần Thị Nguyên - Phó Hiệu trưởng Nhà trường tổng kết những thành tích mà thầy và trò nhà trường đã đạt được trong học kì I năm học 2021 - 2022

Phát biểu tại Hội nghị, Ban Giám hiệu đã ghi nhận và đánh giá cao các thành tích mà thầy và trò nhà trường đã đạt được trong học kì vừa qua đặc biệt trong công tác đào tạo chung và đào tạo học sinh giỏi. Điều đáng nói là số học sinh giỏi tăng lên, đây là tín hiệu đáng mừng cho thấy các em đã chủ động nắm bắt cơ hội để thử sức mình trong các kì thi quan trọng.

Bên cạnh những thành tích đã đạt được trong học kì I, vẫn còn tồn tại một số mặt hạn chế vẫn còn rải rác xuất hiện trong một bộ phận nhỏ học sinh. Sang học kì II, học sinh toàn trường cần cố gắng khắc phục các mặt còn tồn tại, phát huy những thành tích tốt đã đạt được trong học kì vừa qua.

Trong chuỗi các hoạt động chào mừng 03 năm thành lập trường, sau Hội nghị Sơ kết học kì I nhà trường đã Khai mạc Hội chợ Xuân năm 2022 trong không khí vui tươi, phấn khởi. Tham gia Hội chợ, học sinh được hòa mình vào bức tranh thu nhỏ của ngày tết quê hương, những nét sinh hoạt văn hóa của tết cổ truyền dân tộc. Đây là một hoạt động ý nghĩa mà nhà trường dành tặng cho học sinh dịp cuối năm, để các em được vui đùa, được sống trong không khí đón tết tại chính ngôi nhà thứ 2 của mình - Trường Phổ thông Tuyên Quang.

Trong dòng chảy chung của công cuộc thay đổi căn bản và toàn diện nền giáo dục nước nhà, với đủ các yếu tố của một trường chất lượng cao, tầm nhìn đến năm 2030, Trường Phổ thông Tuyên Quang sẽ trở thành một trường phổ thông hàng đầu của tỉnh Tuyên Quang và khu vực, hướng đến một môi trường hội nhập quốc tế.

Dưới đây là một số hình ảnh.