Trường Phổ thông Tuyên Quang tổ chức Hội nghị phụ huynh và Lễ tổng kết năm học 2021 – 2022
Thứ bẩy, ngày 28-05-2022, 20:01
 
Ngày 28/05/2022, Trường Phổ thông Tuyên Quang tổ chức Hội nghị phụ huynh năm học 2021 – 2022; Lễ Tổng kết năm học và Trao thưởng cho học sinh có thành tích xuất sắc năm học 2021 – 2022.

Tham dự Hội nghị có TS. Vũ Quỳnh Loan – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Tân Trào; PGS.TS Nguyễn Bá Đức – Nguyên Bí thư Đảng ủy, Nguyên Hiệu trưởng Trường Đại học Tân Trào, Nguyên Hiệu trưởng Trường Phổ thông Tuyên Quang; Nhà giáo Trần Thị Nguyên – Phó Hiệu trưởng Trường Phổ thông Tuyên Quang; ThS. Nguyễn Thu Hoàn – Phó Hiệu trưởng Trường Phổ thông Tuyên Quang cùng toàn thể GV, NV, phụ huynh và học sinh Nhà trường.

Ban giám hiệu Trường Phổ thông Tuyên Quang, Đại biểu tham dự và chỉ đạo Hội nghị

Năm học 2021 – 2022 là năm học thứ ba Trường Phổ thông Tuyên Quang đi vào hoạt động, với mô hình giáo dục chất lượng cao và toàn diện. Định hướng chiến lược giáo dục của Nhà trường là giáo dục lành mạnh, hướng tới hội nhập khu vực và quốc tế.  Tập thể ban giám hiệu, giáo viên, nhân viên và học sinh Nhà trường không ngừng nỗ lực, tích cực ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác quản lý các hoạt động giáo dục; thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục và chú trọng tăng cường giáo dục đạo đức, lối sống, kỹ năng sống cho học sinh… qua đó, thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm năm học.

Về kết quả chất lượng 2 mặt giáo dục của học sinh, số học sinh đủ điều kiện chuyển lớp: 390/390 đạt 100%, số học sinh tốt nghiệp THCS đạt 100%, học sinh hoàn thành CTTH đạt 100%. Học sinh Nhà trường còn đạt được nhiều giải thưởng trong các cuộc thi và phong trào ngoại khóa như: Trạng nguyên tiếng Việt, Violympic Toán, kỳ thi IOE cấp tỉnh, các kỳ thi HSG cấp tỉnh khối THCS, kỳ thi Tin học – Ngoại ngữ do Trường Đại học Tân Trào tổ chức.

Năm học 2021 – 2022, với sự nỗ lực hết mình của cả thầy và trò Nhà trường, đã khép lại với những thành quả rất đáng tự hào.

Lãnh đạo Trường trao thưởng cho học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2021 – 2022

Mỗi năm học trôi qua, Trường Phổ thông Tuyên Quang lại chứng kiến thêm một thế hệ học sinh trưởng thành. Trong Lễ tổng kết năm nay, các thầy cô thật xúc động và tự hào khi được nghe các em học sinh các lớp 5, 9, 12 phát biểu tri ân trưởng thành.

Các em học sinh khối 5, 9, 12 tri ân các thầy cô giáo

Chắc chắn rằng với những tri thức, sự sáng tạo và tự tin trong suốt thời gian học tập, rèn luyện tại Trường Phổ thông Tuyên Quang, các em sẽ có nền tảng vững chắc để tiếp tục thành công trong những bậc học tiếp theo.

Năm học 2021 – 2022 đã khép lại với những thành quả đạt được ngoài mong đợi. Thành quả này là minh chứng cho sự nỗ lực, phấn đấu không ngừng của các thầy cô trong ban giám hiệu, giáo viên, nhân viên, học sinh toàn trường. Chúng ta tin tưởng rằng trong năm học mới 2022 – 2023, thầy và trò Nhà trường sẽ tiếp tục được gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

Một số hình ảnh.