Lễ Chào cờ đặc biệt: Ngoại khóa kỷ niệm Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10
Thứ hai, ngày 16-10-2023, 14:43
 
Sáng ngày 16/10/2023, Trường Phổ thông Tuyên Quang tổ chức lễ Chào cờ trong không khí hân hoan của học sinh trước một tuần học mới. Buổi lễ Chào cờ còn diễn ra sự kiện thú vị - chương trình Ngoại khóa kỉ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023).

Mở đầu tuần học mới, lớp trực tuần 7A đã có những tiết mục văn nghệ vừa sôi động, vừa ngọt ngào.

Sau nghi lễ chào cờ, thầy và trò lắng nghe nhận xét từ lớp trực tuần; kết quả thi đua và kế hoạch hoạt động của tuần học mới.

Học sinh hào hứng chào đón một tuần học mới

Điểm nhấn của buổi lễ là chương trình ngoại khóa tháng 10 kỉ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023). Tại chương trình, ThS Nguyễn Thúy Nga – Chủ tịch Công đoàn đã ôn lại truyền thống ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, khen ngợi những nữ cán bộ giáo viên, học sinh năng động, sáng tạo, có thành tích tốt; động viên cô và trò phát huy truyền thống tốt đẹp, xây dựng hình tượng người phụ nữ Việt Nam yêu nước, có tri thức, có sức khỏe, tiếp tục đóng góp vào sự nghiệp giáo dục trong thời kỳ hội nhập và phát triển.

ThS Nguyễn Thúy Nga – Chủ tịch Công đoàn đã ôn lại truyền thống ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam

TS Lê Thiếu Tráng - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng phát biểu chúc mừng ngày 20/10

Tiếp theo, lớp trực tuần tiếp tục chương trình văn nghệ với bài hát về mẹ vô cùng cảm động, đặc biệt các bạn học sinh nam đã gửi lời chúc, những tấm thiệp chúc mừng tự tay làm gửi tới các cô giáo, các bạn nữ. Cũng tại chương trình, các thầy giáo, cán bộ nam Nhà trường cũng gửi lời chúc mừng tới toàn thể những người phụ nữ, các cô giáo và các em học sinh nữ ngày lễ 20/10 thật vui, ý nghĩa và hạnh phúc.

Những món quà cán bộ, giáo viên cùng lớp trực tuần dành tặng cho các cô giáo, các em học sinh nữ