Lễ khai giảng năm học 2023 – 2024
Thứ ba, ngày 05-09-2023, 13:54
 
Sáng ngày 05/9/2023, hòa chung không khí tưng bừng, rộn rã của ngày tựu trường, Trường Phổ thông Tuyên Quang long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2023 – 2024.

Đến dự buổi lễ có TS. Nguyễn Minh Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Tân Trào, lãnh đạo các phòng, ban, trung tâm Trường Đại học Tân Trào; Ông Phạm Minh Tuyên - Ủy viên BCH Đảng bộ xã, Phó Chủ tịch UBND xã Trung Môn; đại diện các công ty, doanh nghiệp cùng Ban giám hiệu, các thầy cô, các bậc phụ huynh và toàn thể học sinh Nhà trường.

Học sinh háo hức trong ngày tựu trường

Hồi trống khai giảng vang lên, vậy là một năm học mới đã chính thức bắt đầu, mở ra một trang tri thức mới tại Trường Phổ thông Tuyên Quang. Những ước mơ đang chờ được viết tiếp bởi các em học sinh thân yêu. Các thầy cô tin rằng những nụ cười giòn giã, ánh mắt lấp lánh của các bạn ngày hôm nay, sẽ là động lực để lan tỏa những điều tốt đẹp nhất tới mọi người xung quanh.

TS. Lê Thiếu Tráng - Phó Hiệu trưởng đánh trống khai giảng năm học 2023 - 2024

Trường Phổ thông Tuyên Quang cảm ơn quý đại biểu, khách quý cùng các bậc phụ huynh đã dành tình cảm, đồng hành cùng Nhà trường. Kính chúc các thầy cô giáo luôn mạnh khỏe, đoàn kết, chúc các em học sinh chăm ngoan, học giỏi và đạt nhiều thành tích trong năm học mới.

Lãnh đạo Trường Đại học Tân Trào, phụ huynh, doanh nghiệp chúc mừng năm học mới 2023 - 2024

Hãy cùng TSE nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng trong Lễ Khai giảng năm học 2023 – 2024 hôm nay nhé.