Hội nghị viên chức người lao động năm học 2023 – 2024
Thứ tư, ngày 20-09-2023, 19:46
 
Chiều ngày 20/9, chương trình Hội nghị viên chức, người lao động Trường Phổ thông Tuyên Quang đã diễn ra thành công tốt đẹp. Tham dự hội nghị, có Ban giám hiệu cùng toàn thể cán bộ giáo viên nhà trường.

Hội nghị nhất trí bầu đoàn chủ tịch gồm TS. Lê Thiếu Tráng và ThS. Nguyễn Thúy Nga, thư ký có đồng chí Vũ Thị Thủy.

Tại hội nghị, TS. Lê Thiếu Tráng – Phó Bí thư Chi bộ - Phó Hiệu trưởng đã phát biểu khai mạc, đọc báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết năm học 2022 - 2023 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm học 2023 – 2024. Trong đó, Nhà trường sẽ tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số và phương pháp dạy học; nâng cao số lượng và chất lượng giải trong kỳ thi chọn học sinh giỏi; tổ chức học Tiếng Anh với người nước ngoài và dự kiến tổ chức trại hè Quốc tế…Tiếp đó, ThS Nguyễn Thúy Nga - Chủ tịch Công đoàn đọc báo cáo kết quả thực hiện cam kết giữa Nhà trường và Công đoàn năm học 2022 - 2023.

TS. Lê Thiếu Tráng – Phó Bí thư Chi bộ - Phó Hiệu trưởng phát biểu tại Hội nghị 

ThS Nguyễn Thúy Nga - Chủ tịch Công đoàn đọc báo cáo kết quả thực hiện cam kết giữa Nhà trường và Công đoàn năm học 2022 - 2023

Tiếp theo, hội nghị cũng đã nghe trình bày về báo cáo công tác thanh tra nhân dân và phương hướng nhiệm vụ năm học 2023 - 2024. Nhiều tham luận phát biểu tại hội nghị đã đóng góp ý kiến mang tính xây dựng, góp phần bổ sung hoàn thiện chương trình triển khai nhiệm vụ năm học mới đạt được kết quả sâu rộng hơn.

Giáo viên Nhà trường tham gia đóng góp ý kiến và đề xuất, kiến nghị

Với các ý kiến đóng góp và đề xuất, Đoàn Chủ tịch đã trực tiếp giải đáp thắc mắc, trao đổi cụ thể các ý kiến góp ý của viên chức và người lao động cũng như các vấn đề còn tồn tại trong năm học 2022 - 2023; đồng thời ghi nhận và làm rõ hơn về các ý kiến đóng góp, đề xuất, kiến nghị của các đại biểu về công tác quản lý, các mặt hoạt động của nhà trường trong thời gian tới.

Thay mặt Đoàn Chủ tịch, đồng chí thư ký thông qua Nghị quyết Hội nghị, kêu gọi toàn thể viên chức và người lao động trong Nhà trường tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, năng động, sáng tạo, nghiêm túc hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, chấp hành tốt các quy định để xây dựng Trường Phổ thông Tuyên Quang tiếp tục phát triển vững mạnh trong những năm tiếp theo.

Đại diện đoàn thể và cá nhân ký cam kết thi đua năm học 2023 - 2024