Trường Phổ thông Tuyên Quang tuyên truyền phòng, chống bệnh sốt xuất huyết
Thứ hai, ngày 05-12-2022, 10:05
 
Sáng ngày 05/12/2022, Trường Phổ thông Tuyên Quang tổ chức Ngoại khóa tuyên truyền phòng, chống sốt xuất huyết cho hơn 400 học sinh Nhà trường.

Tại buổi tuyên truyền, ThS. Chu Quỳnh Mai - Khoa Y Dược Trường Đại học Tân Trào đã truyền đạt những kiến thức cơ bản về phòng chống sốt xuất huyết cho các em học sinh, như: Đặc điểm, dấu hiệu nhận biết của bệnh sốt xuất huyết; đặc tính của muỗi vằn và cách diệt muỗi; dọn dẹp vệ sinh môi trường hạn chế việc muỗi phát triển nhanh về số lượng...

ThS. Chu Quỳnh Mai - Khoa Y Dược Trường Đại học Tân Trào tuyên truyền nâng cao ý thức phòng chống dịch bệnh sốt xuất huyết cho học sinh

Cũng tại buổi tuyện truyền, các em học sinh đã tích cực đóng góp ý kiến, suy nghĩ của mình về các vấn đề liên quan đến bệnh sốt xuất huyết cũng như cách phòng bệnh một cách hiệu quả. Với tinh thần giao lưu, cởi mở, ThS. Chu Quỳnh Mai đã giải đáp các thắc mắc liên quan về bệnh sốt xuất huyết với các em học sinh, qua đó giúp các em học sinh nắm rõ các thông tin về bệnh sốt xuất huyết cũng như cách phòng bệnh có lợi cho bản thân, gia đình và cộng đồng.

ThS. Chu Quỳnh Mai - Khoa Y Dược Trường Đại học Tân Trào giải đáp các thắc mắc của học sinh về bệnh sốt xuất huyết

Việc tuyên truyền cho các em học sinh nâng cao nhận thức của việc phòng chống bệnh sốt xuất huyết là vô cùng quan trọng, từ đó các em có thể tuyên truyền đến gia đình, cộng đồng và những người xung quanh cùng chung tay thực hiện để hạn chế và đẩy lùi dịch bệnh.

Ảnh lưu niệm tại chương trình